AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Tips cho quần tất được lâu bền hơn

Một khi các bạn là một bạn nữ hay mặc váy thì những kiểu quần tất luôn luôn được coi là item chẳng thể thiếu ở bên trong tủ áo. Chúng giúp cho bạn cảm thấy táo bạo cũng như là cuốn hút hơn khi lộ ra đôi chân thon dài của các bạn. Nhưng, từng có một số người gặp phải phiền toái vì sự mỏng manh của một vài chiếc quần tất, chúng có thể rách bất kỳ khi nào trong lúc "cọ quẹt" mạnh.

Chọn lựa độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất có thể nói là tác động rất nhiều đến bề ngoài của bạn, cần phải xác định rõ mục đích của bạn cần phải phối mix cùng với quần áo để tránh việc bị mất hình tượng ở trong cái nhìn của người khác. Với mẫu áo form dài, hoặc váy ngắn vừa qua mông chị em cần phải chọn quần tất hơi dầy dặn một tí để mang lại vẻ ngoài gợi cảm song vẫn giữ được sự thanh lịch của bản thân.

quan tat
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về quần tất giá cạnh tranh

Kiểu váy chiều dài hơn 1 chút qua đầu gối hoặc là 1 vài mẫu váy ngắn giành riêng cho giới văn phòng thì mọi người cần phải chọn mua kiểu mỏng manh để nhằm tạo ra cảm giác thoải mái, thông thoáng cho đôi chân ngoài ra để giúp hai chân nhìn cân đối và lung linh hơn.

Hạn chế cọ xát



Dù nói là quần tất nhật dày nhưng bọn nó không thể bảo đảm giống 1 đôi vớ hay là loại vải của một cái áo cả, chúng khá là mỏng manh vì thế mọi người cần phải hạn chế ma sát với các thứ có cạnh nhọn chung quanh mình. Hay là đối với 1 số dạng quần bọc chân mà chỗ ngón chân thường cọ xát vô phía mũi giầy cũng như dễ bị rách, giúp giảm thiểu việc này các bạn hãy sử dụng thêm tất lót cho bàn chân.

Đối với quần tất giấy mọi người nên lưu ý móng tay của bản thân lúc bận bọn chúng lên người nhá, một tí xước do móng tay cũng đã đủ làm chiếc quần yêu dấu của bạn bị đứt sợi trong trường hợp không đề phòng đấy nhé. Hoặc nữ trang đeo trên tay của các chị em cũng có thể là nguyên do tạo nên những vụ rách đột ngột mà chị em chả hề biết.

quan tat
Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng quần tất - Xem ngay

Giặt giũ cho đúng



Vì quần tất có loại vải quá mỏng manh chính vì vậy bạn chớ bao giờ để chúng vô máy giặt để giặt với một vài trang phục khác nha. Các bạn cũng chớ được dùng những loại xà bông có hoạt chất tẩy rửa mạnh mà hãy giặt nhẹ bằng dầu gội đầu hay là sữa tắm sau đó bóp nhè nhẹ là đủ. Để giúp hạn chế tình trạng quần tất bị co giãn và bị xước bạn đừng nên sử dụng kẹp để phơi, đồng thời, nên phơi tất ở những chỗ thoáng khí, tránh ánh nắng mặt trời, ánh nắng mặt trời có khả năng khiến cái quần của chúng ta trông cứng ngắt trong lần mặc sau.

Có một mẹo nho nhỏ khi giặt sạch để quần tất bền đẹp hơn. Khi giặt sạch quần, các bạn đổ 1 ít giấm ăn vô chậu nước ấm kế đó ngâm cặp tất. Khoảng 15 - 20 phút sau, chị em hãy mang đi hong khô. Với nhiều dạng tất có độ dày hơn, các bạn có thể thử giặt bằng máy giặt nhưng mà chống rách bằng việc buộc tròn cặp tất lại và cho vào túi giặt nhỏ dành riêng cho bikini. Hy vọng là đối với một vài mẹo nhỏ trên các bạn có thể dễ dàng bảo quản tất quần của bạn chuẩn xác hơn, dù bọn chúng có giá chả mắc nhưng những lần chọn lại cũng khiến cho mọi người thấy phiền phức đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét