AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em và xu thế thời trang xuân hè 2015

Chỉ cần lưu ý một chút tới một vài thiên hướng quần áo trẻ em hot nhất, nắm bắt được guu ăn bận của bé, tinh ý 1 chút là các bạn đã có thể giúp các bé hóa thành các model bé con dịu dàng, tươi tắn. Đây là điều mà ai ai cũng khao khát, cho nên mọi người có thể xem qua một vài xu hướng thời trang giành riêng cho bé thịnh hành nhứt hiện tại.

Lúc này, quần áo trẻ em khá phong phú và đa dạng cho nên cách thức chọn sắm 1 vài bộ đồ cho trẻ cần phải vừa tương xứng, vừa thời trang lại vừa phù hợp với khuynh hướng là việc tương đối phức tạp đối với không ít người. Dưới đây là 1 vài gợi ý lựa chọn xu hướng quần áo trẻ em đang được ưa chuộng ở xuân hè 2015:

Về tông màu



1 số tông màu trung tính nhẹ nhàng và ngọt ngào hay các màu sắc trẻ trung chính là thiên hướng tone màu ở năm 2015 này. Với trẻ con, các gam màu đấy vô cùng phù hợp với bé, không nên tìm chọn gam màu trầm tối có thể khiến cho bé yêu trông “già” hẳn đi đó nhe. Đồng thời, các bạn có thể dễ dàng sử dụng 1 số gam màu trẻ trung với các tông màu pastel để tạo sự cân đối hay là mix 1 số màu sắc để tạo nên vẻ thời trang, năng động cho những bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Xu hướng quần áo trẻ em xuân hè không thể thiếu nhiều họa tiết điệu đà, xinh xắn thí dụ các đóa hoa bé nhỏ ngọt ngào, những chú chó con đáng yêu,… ở trên những bộ áo quần của cả bé nam và bé gái. Đồng thời, 1 vài hoa văn retro ví dụ sọc caro, rằn ri, chữ số,… cũng chính là các khuynh hướng kiểu tiết quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái nhất.

Chất liệu



Bây giờ, denim cực kì phổ quát đối với quần áo trẻ em. 1 số thương hiệu trời trang danh tiếng lúc nào cũng lựa chọn chất liệu vải này làm thiên hướng cho mình. Chúng tạo ra 1 xu hướng thật năng động, hợp mốt đến bất ngờ.

Các bộ đồ thể thao mạnh mẽ



Các trang phục thể thao không chỉ được “người lớn” yêu thích, nó còn tác động tới xu thế quần áo trẻ em trong năm 2015. Set đồ thể thao thường được làm bằng chất liệu cót-tông do thế cực kì thoải mái, dễ dàng vui chơi nên các bé rất yêu thích xu hướng đấy. Mọi người tìm chọn nguyên 1 set trang phục cho con hoặc mix phối với những chiếc áo khoác cùng tông. Sẽ thật là dễ thương & khỏe khoắn.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, nhiều dạng giày thể thao được coi là thiên hướng thời trang rất được ưa chuộng. Với các bé, 1 vài mẫu giày thể thao màu sáng, tông màu neon, hay là kiểu tiết in vui mắt, hoặc là kết hợp với các đôi tất sắc màu vui nhộn sẽ giúp các con nhìn thu hút, năng động và hợp thời trang.

Cùng với những thiên hướng quần áo trẻ em phía trên, chúng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho các bộ trang phục tươi tắn cho bé nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét