AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bí quyết chọn lựa tủ quần áo phù hợp với căn nhà

Đối với 1 căn nhà vừa xây dự định sắm nhiều thứ thì chuyện lựa chọn một kiểu tủ áo quần cũng phải nguyên cứu cho thật cẩn thận. Tủ quần áo được coi là 1 vật dụng đặc biệt ở từng gia đình và bất kể gia đình nào cũng có. Phụ thuộc vào các thị hiếu khác nhau, vốn liếng khác nhau mà gia chủ chọn mua cho chính mình các loại tủ áo khác biệt từ tủ đồ cây giá thành cao tới 1 số dạng tủ sợi vải chỉ có mấy trăm ngàn đồng. Bạn có biết tiêu chuẩn để tìm chọn một loại tủ áo lí tưởng?

Trong khi hiện tại, những thứ đồ ở trong nhà luôn luôn được cải thiện hàng ngày để đáp ứng nhu cầu đổi mới cũng như hiện đại và hữu ích hơn. Những chiếc tủ quần áo hiện giờ vô cùng phong phú đa dạng về kiểu mẫu và tông màu. Một vài mẹo nhỏ ngay bên dưới sẽ giúp cho bạn mau chóng nắm được yêu cầu của bản thân mình về 1 cái tủ quần áo thích hợp.

tu quan ao

Chất liệu


Trước hết, mọi người cần xác định vật liệu của cái tủ áo quần. Dễ dàng nêu tên những vật liệu chẳng hạn như cây gỗ, sắt, inox, vải,… đối với một số ngôi nhà cách tân thì tủ quần áo bằng chất liệu cây gỗ là ứng cử viên như ý tuy là giá tiền của nó cũng "hơi" đa dạng tùy theo phẩm chất, kiểu mẫu cũng như kích cỡ. Cùng với các loại cây gỗ tự nhiên có những loại gỗ "nhân tạo" có giá trị thấp hơn chính vì thế cực kỳ được yêu chuộng. Tủ áo bằng nhựa & sắt là các chất liệu khác nhưng mà nó được cho là chả phù hợp với một số nhà có các bé, song song đó chất lượng cũng không bằng với chất liệu gỗ.

Sắc màu



Những lúc chọn sắm tủ quần áo cho nhà của các bạn, lời khuyên đó là nên tìm hiểu ý kiến của nhiều kiến trúc sư hay là người có kinh nghiệm. Bởi vì một cái tủ đồ được mix phối màu sắc cân xứng với căn phòng như màu sơn, màu sắc một vài đồ nội thất khác thì luôn đem tới sự thẩm mỹ. Nếu mọi người muốn đột phá hay tạo điểm nhấn nhá thì nên tô điểm thêm 1 vài kiểu tiết lộng lẫy chứ đừng nên đổi tone màu.

Size


Đây cũng là 1 trong những tiêu chí quan yếu những lúc tìm mua tủ quần áo. Trước lúc đặt mua tủ quần áo, các bạn cần phải ước tính tương đối đúng đắn diện tích căn phòng ngủ cũng như nơi đặt tủ quần áo nhằm chọn được 1 kích cỡ hợp lý. Trong trường hợp căn phòng ngủ có không gian lớn mà tủ đồ quá bé thì không đủ yêu cầu sử dụng & hạn chế sự thẩm mỹ cho căn phòng của các bạn. Trái ngược lại nếu gian phòng quá bé mà tủ đồ lại to quá sẽ tạo cảm giác ngộp thở.

tu quan ao

Sau cùng đó là giá thành



Mức giá cũng là một vấn đề quan trọng, chi phối rất to lớn tới lựa chọn của chúng ta. Nếu có ít tiền thì bạn có thể chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp ví dụ như cây gỗ MFC hay cây gỗ dán. Ngược lại nếu như có nhiều tiền các bạn có thể chọn tủ quần áo gỗ thiên nhiên hoặc một số dòng gỗ cao cấp thí dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét