AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Áo 3 lỗ style thời trang bé gái năng động

Cũng như chúng ta vào khí hậu gì bé yêu cần được mua sắm quần áo cho thoải mái để trẻ luôn cảm thấy mát mẻ. Dù rằng tháng ngày hạ đã trôi qua tuy nhiên không khí nắng nóng của nó vẫn chưa dứt style thời trang bé gái cùng các mẫu áo dây đáng yêu hoặc là một chiếc quần ngắn luôn là các items không thể thiếu cho bé cưng nhà bạn.

Thoáng mát cùng với áo 2 dây



Áo 3 lỗ quả là 1 trong các item thời trang bé gái hữu dụng chuyên cho các tháng ngày nóng nức. Nó chừng như phù hợp cùng với rất nhiều hoạt động của bé, đùa nghịch, nô đùa hoặc diện để dạo phố với các bạn. Nhờ vào dáng vẻ tiết giảm & dùng loại chất liệu có khả năng thấm hút nhanh chóng thế nên áo ba lỗ đem đến sự thoải mái tối đa dầu cho khí trời có nóng nực như thiêu. Cũng giống như các chiếc áo t-shirt thời trang bé gái do đó nó dễ dàng phối hợp cùng khá nhiều quần áo khác biệt để tạo ra set trang phục ngộ nghĩnh, dễ thương. Mình có thể phối hợp nó với quần ngắn, quần thun, váy ngắn,… hay thậm chí còn có thể sử dụng làm lớp áo phía trong mỗi khi phối cùng sơ mi.

thoi trang be gai
Chọn mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng thời trang bé gái - Xem ngay!

Độc đáo cùng với short



Chả cần kể lể nhiều thì mình cũng biết tính tiện lợi của quần ngắn ra sao. Chả trẻ nào mà lại ưa mặc 1 mẫu quần dài sọc kín mít khi mà ở trong tiết trời oi nóng cả. Thế nên shorts chính là phương án tuyệt vời cho bé yêu của các bạn. Bé gái nhà ta sẽ trở nên cực kì khỏe khoắn cùng "gu" thời trang bé gái phối kết quần shorts & áo 3 lỗ và các kiểu tiết in ấn tinh nghịch, vừa thoáng mát lại vừa thời trang và dễ thương.

Đồng thời với x-tyle thời trang bé gái này các mẹ có thể áp dụng cho bé cưng trong số các chuyến du lịch biển hoặc đi chơi xa. Set quần áo đơn giản nhưng lại có thể mang tới cảm giác rất đỗi dễ chịu cho bé và người xung quanh. Áo ba lỗ & short luôn sở hữu vô vàn kiểu dáng & hình mẫu hút mắt để mình có thể tha hồ chọn lựa cho bé.

thoi trang be gai
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm thời trang bé gái tại đây.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chọn các trang phục thời trang bé gái khác cho trẻ như quần thun lửng hay áo phông. Các khi thời tiết quá nhiều nắng nóng bạn hãy thay thế form áo dây với một kiểu áo áo thun để che chở làn da cho bé con & hãy nhớ sử dụng thêm kem chống nắng nữa nha.
Đồng thời, để set đồ thời trang bé gái của bé cưng được toàn hảo mama hãy nhớ diện cho bé thêm bằng form áo khoác chất liệu mỏng mặc ngoài cùng với các chiếc túi xách tay, đôi dép xăng-đan hoặc một dép tông nghịch ngợm nhé. Và với các loại áo 3 lỗ dễ thương kể trên, nàng công chúa của bạn sẽ thật dễ chịu, cá tính & xì tai đấy. Vậy tại sao các bạn mà không mua liền cho trẻ nhà mình các kiểu áo 3 lỗ xinh xắn & xinh xắn từ bây giờ đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét