AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tham khảo phong cách thời trang Nem khi thu về

Ngày nay, phong cách ăn mặc càng lúc càng phong phú & đổi thay cũng đã tạo điều kiện cho thương hiệu thời trang ấy lên 1 tầm cao mới tập trung giành riêng cho một số bạn gái trang nhã & lộng lẫy. Ra đời từ 2002 cho đến ngày nay, thời trang Nem hiện đã xây dựng được tên tuổi uy tín trên thị trường thời trang của Việt Nam với vô số bộ sưu tập đẹp & sang trọng. Nếu như là một người hiện đại thì các bạn không thể không thử các set quần áo của thương hiệu ấy. Cùng nhau tìm hiểu 1 số phong cách mới nhứt của Nem.

Mỗi một năm, mỗi một mùa, thời trang Nem lại trình làng một vài khuynh hướng mới mẻ, các phiên bản mới mẻ để cân xứng với cung cách đổi thay theo mỗi 1 mùa. Cuốn hút nhất là những chiếc váy nơi công sở được thiết kế dựa vào khuynh hướng Phương Tây cực kỳ mới mẻ & cao sang vì thế 1 số người chọn lựa xtyle của Nem có thể dễ dàng tìm chọn cho mình một chiếc váy vừa vặn với những họa tiết lôi cuốn. Nhiều bạn luôn luôn trông ngóng các bộ sưu tập hot nhứt của thương hiệu thời trang Pháp đó vào ngày thu sắp đến.

thoi trang Nem


Cũng giống như mọi người được biết thì thời trang Nem là cung cách thời trang Châu Âu chính vì vậy nó chẳng mềm mại, chả bắt mắt giống như cung cách thời trang Korea được các chị em ưa chuộng & lựa chọn. Nó sở hữu 1 vẻ thanh lịch, trang nhã không thể nào lẫn vô chỗ nào được. Cùng điểm qua một số bộ sưu tập mới lạ nhứt của thời trang Nem nhá!

Trước hết cần nhắc đến váy. Thời trang Nem đầu tư vô trang phục này rất kỹ càng & luôn luôn giới thiệu vô số kiểu mẫu mới được trình làng qua mỗi một mùa. Thu trong năm nay, một số loại đầm suông được trang trí những hoa văn hoa cỏ bản to tương đối nổi trội nhứt là sự hòa quyện rất là tinh tế của màu sắc mang tới 1 phong cách công sở vô cùng lộng lẫy dành cho người mặc. Ngay từ ngày hè những mẫu đầm suông luôn luôn được lùng sục do sự dễ chịu & thanh nhã mà dáng đầm này đem đến nhưng mà bước vào thu họa tiết đã thay đổi. Thế chỗ cho nhiều kiểu tiết 1 màu, chói lọi của trưa hè chính là hoa văn hoa hay là random sắc màu pastel chính là topic của xu hướng thời trang Nem trong khoảng thời gian này. Khi bạn là 1 fan trung thành của thời trang Nem thì dễ dàng nhận biết rõ sự đổi mới không ngừng theo mùa của nhãn hàng thời trang quý phái đấy. Các đội ngũ thiết kế Nem lúc nào cũng cho giới thiệu nhiều mẫu mã phù hợp xu hướng nhứt theo mỗi mùa song vẫn giữ được vẻ chuyên biệt của hãng.

thoi trang Nem


Cũng với một vài kiểu váy đầm hoa văn đơn giản thì tháng chín năm nay, hãng thời trang Nem cũng giới thiệu xu hướng áo khoác giành cho các cô gái cá tính. Cái áo khoác ngoài cùng tone màu nâu đất sét chất vải dạ mịn cực thời thượng & cuốn hút rất lí tưởng giành cho chị em bạn gái văn phòng tầm trung niên. Bên cạnh đó còn rất là nhiều tông màu khác biệt tha hồ cho chị em lựa mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét