AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Máy đánh trứng - dòng máy tiện lợi cho bạn gái thích làm bánh ngọt

Đối với 1 số cô nàng có sở thích làm bánh ngọt thì sự ra đời của các loại máy đánh trứng quả là trợ thủ toàn hảo để xử lí đống bột mà mình phải tiêu tốn cả tiếng đồng hồ để quánh cho mềm đều. Chả những nó giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như là đạt được thành quả ngon & độ mềm xốp cần đạt các dòng bánh. Các mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm loại máy này thật dễ dàng.

Chọn mua mẫu máy đánh trứng thiết kế nhiều tính năng



Nhiều chị em phụ nữ vẫn cho rằng máy đánh trứng chẳng mấy cần cho lắm nên chẳng mấy muốn sắm sửa, bởi vẫn có rất nhiều cách khác nhau để đánh trứng & đánh bột như bằng đũa cây hay 1 cái whisk, thế nhưng việc này sẽ khá là tốn thì giờ & làm bạn mỏi nhừ đôi tay một khi cần tạo nên độ mịn màng mình muốn, nhiều lúc cũng còn hòa trộn không đều. Đặc biệt là, lúc trộn bột bánh bông lan, vô số hương liệu cầu kì 1 sản phẩm máy đánh trứng quả thật là không thể.

may danh trung

Hiện giờ có 02 thể loại máy đánh trứng philip thịnh hành đó chính là: dạng máy cầm tay & mẫu máy đánh để bàn. Nếu thỉnh thoảng các bạn chỉ mần 1 - 2 chiếc bánh để mang đãi gia đình thì dáng máy cầm tay sẽ rất gọn gàng, bởi vì nó có trọng lượng tương đối nhẹ & kiểu dáng gọn nhẹ, có thể thoải mái dùng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Tuy nhiên nó có điểm yếu đấy là cần phải cầm trên tay cho nên sẽ rất là mỏi khi cầm lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định phần lớn có mức giá cả nhiều hơn tuy nhiên được cái nó có các thuận lợi hơn & hiệu suất hoạt động cũng cao hơn. Máy có 2 que đánh trứng, 02 que trộn bột, 01 chân đế máy & 1 bowl đánh trứng đi kèm.

Nếu như chỉ mần các món bánh nướng đơn giản thì chị em mình rất có thể mặc sức dùng mẫu máy đánh như này nhưng mà những chế độ năng hơn thì bạn hãy chọn lựa máy đánh trứng cố định. Do cầm tay thường dùng để mà nhào bột nhẹ hay là tán đều chất lỏng, còn mà để trộn một số loại bột nặng hơn sẽ khá khó khăn, bên cạnh đó lúc sử dụng máy cầm tay các bạn phải luôn cố định bàn tay thật chắc bởi độ rung từ máy đánh khá cao. Tùy theo mục đích xài của bạn và cả nhà, chúng ta có thể tìm mua một trong hai loại máy đánh này.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lý



Khi đưa máy vô trong tô trứng, mình hạn chế đặt đầu trộn hướng thẳng xuống mà phải hơi nghiêng một tí, độ 45 độ. Nếu như dùng máy đánh trứng handmix hãy cố gắng giữ cho máy cố định nhé, có nghĩa là chúng ta hãy cố gắng nắm chắc tay, đừng lắc lư thân máy để hạn chế chuyện bột văng ra bên ngoài. Nếu như cảm giác quá khó hãy để máy đứng yên và chuyển dời thau bột nhẹ nhàng.

1 máy đánh trứng luôn có 03 chế độ tốc độ. Các bạn nhớ đánh từ thấp nhất cho đến cao nhất. Tránh tăng bất chợt bởi sẽ ảnh hưởng đến độ phồng. Đồng thời khi đã tăng, mình không được hạ tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét