AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mẹo để giúp bộ tủ vải của bạn được bền đẹp

Mình có nhiều áo quần cần phải cất giữ ấy vậy mà với tài chính hạn hẹp các bạn không thể sử dụng những mẫu tủ chứa đắt đỏ làm từ sắt, gỗ,… Vì vậy trong những lúc như này dòng tủ vải luôn luôn là sự lựa chọn số một của mình. Cơ mà trải qua 1 quá trình xài chiếc tủ đồ của bạn cũng bắt đầu bị nhạt màu và rách bung. Vì vậy ở trong topic bên dưới đây sẽ là 1 vài mẹo để giúp bạn tăng độ bền cho chiếc tủ vải nhà mình.

Tránh để tủ vải tiếp xúc cùng với nguồn nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời



Với kiểu dáng mỏng manh như là chiếc tủ vải, chúng ta tuyệt đối không nên để chúng ở 1 số chỗ có nguồn sáng mạnh chiếu thẳng vào và các khu vực gần nguồn nhiệt nóng như nồi cơm điện, bếp gas, ấm đun nước,… hay tiếp xúc ánh nắng trực diện là 01 trong những lí do chủ yếu khiến cho tủ vải nhà bạn tích tắc bị xỉn màu, với độ khử khủng khiếp từ tia UV trong nắng thì kể cả các chiếc tủ đồ bằng gỗ, tủ sắt cũng bị nó khiến bạc màu. phần lớn phần vải bao phủ ở ngoài được làm bằng nhựa cho nên sẽ rất là dễ bị biến dạng khi mà đặt gần những vị trí như vậy. Nhất là vào mùa nóng, chúng ta cần gìn giữ kĩ lưỡng hơn nhiều để không khiến lớp màng bọc bị xé vì quá khô.

tu vai

Ngăn chặn những loại côn trùng gây hại



Côn trùng nói tới ở đây đấy là muỗi và gián, đa phần mọi người xài tủ vải giúp cất giữ áo quần cho nên không gian âm ẩm bên trong tủ chứa có thể xảy ra khi mà mình cất đồ đạc chưa được khô hẳn hay quần áo vẫn còn lưu đọng mồ hôi cơ thể những điều ấy sẽ mau chóng cuốn hút những người bạn côn trùng ấy bay vào “lưu trú” & bọn nó sẽ làm hỏng chiếc tủ đồ yêu quí của bạn. Vì thế, khi các bạn dùng tủ vải để chứa áo quần chúng ta phải bảo đảm cho bên trong luôn được khô thoáng.

Ngoài ra, vẫn còn có một vài phương pháp để giúp bạn xua đuổi tất cả đám côn trùng đáng ghét này đi đó chính là bỏ vào bên trong tủ chứa một ít hoa tiêu đề phòng chuột gián hay một viên long não để phòng mối mọt cùng kiến. Và tuyệt đối chớ có nhét áo quần vẫn còn ẩm nước vào bên trong tủ vải điều đấy sẽ có thể làm cho tủ đồ phát ra mùi rất là ngộp thở & khiến phần vải bọc phía ngoài bị “mục” mau chóng.

tu vai

Chống ẩm mốc



Như là đã chia sẻ phía trên, giữa không khí ẩm nóng, các chất liệu nhựa dễ dàng bị hư hại bởi vì chúng bị giãn to hơn, thêm vào đấy tạo ra không gian thuận lợi cho côn trùng sinh trưởng nhanh chóng, chúng ta cần ghi nhớ lúc nào cũng đặt tủ vải ở những chỗ khô ráo, thoáng mát, nếu thuận tiện mình nên sử dụng thêm một gói chống ẩm thấp ở trong. Mặc dầu chẳng mấy cao sang và hút mắt giống như 1 số dòng tủ khác ấy thế mà tủ vải rất đa-zi-năng & giá tiền lại hạt dẻ sẽ rất tuyệt vời với 1 số người có tài chính eo hẹp. Đừng quên những chia sẻ phía trên để mà giúp chiếc tủ của bạn được bền đẹp bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét