AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Điệu đà các trang phục ở nơi công ty với chân váy bút chì

Đã bao giờ phái đẹp băn khoăn chẳng biết phải ăn mặc như thế nào khi làm việc ở nơi công ty sao cho thực sự cá tính song không “phản cảm” không? Như thế thì chân váy bút chì có lẽ là 01 kiểu váy phong cách chắc chắn sẽ giúp cho các bạn nhìn duyên dáng và cũng nữ tính lên nhiều đấy. Chuyện phối hợp váy dạng này với một số đồ dùng khác chắc hẳn không quá mức khó khăn như các bạn suy nghĩ đâu. Hãy cùng đọc qua 1 vài mách nhỏ bên dưới nhé các chị em!

Theo như sự lịch sự đương nhiên chân váy bút chì không thể nào phù hợp đối với kiểu áo nào hơn 01 mẫu sơ mi thật nhẹ nhàng & duyên dáng. Chân váy bút chì cùng với những chiếc áo sơ mi đều có không ít hình dáng và thiết kế đẹp giúp bạn tự do học cách phối hợp quần áo. Lưu ý là, một khi bạn mix chúng nếu càng đơn giản nhất thì sẽ thực sự hợp mắt, lịch sự & thật phù hợp cho môi trường làm việc. Những mẫu áo sơ mi từ áo sơ mi chất liệu voan bồng bềnh, những chiếc áo sơ mi lụa khá sang trọng, áo sơ mi cánh tay bồng nữ tính, thiết kế áo không tay hấp dẫn… trong trường hợp có dáng suông, hay dáng ôm thì đều thích hợp cùng với hầu hết các kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Với ngày xuân ấm áp, phái đẹp không phải lúc nào cũng cần lựa chọn chiếc áo len rất dày cồng kềnh. Lời khuyên là, nhiều chiếc áo len kiểu móc, áo len kiểu dệt kim mỏng mịn khá mềm mại và sẽ thật phù hợp cùng những ngày đầu năm hơn. Như những loại áo sơmi, phong cách áo len phù hợp nhất cho môi trường công ty thông thường là kiểu áo tối giản, kín đáo, cũng có thể có thêm một số sự nhấn nhá nổi bật. Những kiểu áo len không quá cầu kì, nhẹ nhàng thực sự phù hợp với chân váy bút chì giống như áo sơ mi. Vì vậy nên nếu mà mix áo như chuẩn đánh giá ở trên, các bạn tất nhiên không bao giờ phải lo lắng mình không mode hay là kém nữ tính nếu như mà mix áo len mỏng cùng với chân váy bút chì đến chỗ làm.

Đẹp cũng như hợp thời trang, áo peplum cũng vẫn có thể thoải mái mặc cùng chân váy bút chì. Những điều kiện cần và đủ để có thể giúp chúng ta mặc thiết kế ấn tượng như đã nói đó là vóc dáng cần thon thả & nhỏ nhắn. Tuy nhiên cần chú ý rằng, nếu mà chúng ta có tình trạng thân hình quá khổ, các mẫu áo peplum chắc rằng khiến bạn gái trở thành thảm họa thời trang ở nơi công sở.

Chân váy bút chì có thể nói là không kén những mẫu áo jacket giống như bạn e ngại. Các bạn có thể phối dạng áo khoác ôm gọn gàng hay là jacket lửng sành điệu. Ấm nhất là lựa chọn dạng áo khoác suông thẳng hình dáng mix giữa áo măng tô cổ điển phối hợp với blazer cá tính làm bằng dạ. Cũng ở phong cách áo dạng này, nếu sử dụng cùng chân váy bút chì với bốt gót cao, lúc đó phái đẹp sẽ vô cùng thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét