AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bộ sưu tập những chiếc giày Jordan tone màu Bred đặc sắc

1 trong nhiều thương hiệu giày thể thao được mọi người yêu chuộng là giày Jordan. Trải qua hơn 20 năm, loại giày thể thao đấy đã được nâng cấp & liên tục ra mắt những kiểu dáng thật là ấn tượng làm cho bất kì ai cũng đều khao khát. Model số một của giày Jordan được xem là một trong các sản phẩm thay đổi thế giới. Tại sao lại bảo như thế? Và tại sao món đồ này lại được ham chuộng tới như vậy?

Trước hết, các bạn có biết rằng lí do loại giày thể thao đó có cái tên là giày Jordan hay không? Ở năm 1984, thương hiệu giày Nike – ngày nay đã rất đình đám, gia công riêng kiểu giày thể thao ấy cho một cầu thủ bóng rổ đó chính là Michael Jordan rất được mọi người yêu quý để quảng bá thương hiệu của mình. Kiểu giày thứ nhất chỉ vẻn vẹn có 2 màu sắc đặc trưng đó là màu đen và đỏ, gặp rất nhiều trở ngại về chuyện khi Jordan sử dụng kiểu giày đó thì mỗi 1 cuộc đấu anh ta bắt buộc phải chịu phạt 5000 $ vì vi phạm nội qui đấy là phải mang loại giày cùng màu sắc với quần áo và giày của các đồng đội. Sau đó, Nike đã trình làng mẫu mã giày khác có 3 màu trắng, đỏ và đen. Từ đó, loại giày Jordan ngày càng hút khách và được bán ra trong năm 1985.

Hiện giờ, những mẫu giày jordan nữ chẳng còn đơn giản là kiểu giày dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được cải tiến khá nhiều để phù hợp với phong cách hiện đại, là mặt hàng được tất cả mọi người ưa chuộng. Ngay dưới đây chính là một vài kiểu giày Jordan đặc sắc với sắc màu Bred (đen và đỏ) có sức hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Mua các sản phẩm về giày Jordan đang khuyến mãi

Air Jordan 1



Ở model số 1 đấy, nhiều kiểu giày Jordan Banned được nhiều người yêu thích. Cũng xin nhắc luôn cho mọi người hiểu là “Banned” chả phải là Bred, mặc dù bạn nào cũng ưa thích Bred tuy nhiên thực sự nếu được lựa chọn thì ai ai cũng chọn model này vì món đồ này có 1 thiết kế lôi cuốn chính là sở hữu chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với vải da bóng bẩy nổi bật & lịch sử của bọn chúng liên quan tới cầu thủ Michael Jordan nhận chức quán quân mùa thứ tư với đôi giày đấy. Món đồ này xứng đáng là một trong nhiều kiểu giày ấn tượng nhất & được nhiều người ham chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của nó dựa theo trận đấu Flu Game trong năm 1997 & nó là chiếc giày thể thao đã được Jordan đeo vào chân ở trong trận thi đấu đấy. Gây cấn và hồi hộp thì chúng xứng đáng xuất hiện bên trong danh mục này.

giay Jordan
chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Nó là một kiểu giày nike rất là đặc sắc thế nhưng không được Jordan chọn lựa bởi vì món đồ này mang số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đó cũng là một trong nhiều lý do khiến cho kiểu giày đấy có sức hút to lớn đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 phiên bản hầm hố và cầu kỳ, tuy rằng chả được nhiều người bàn tới nhưng nó được cho là 1 trong các phiên bản giày Jordan nổi trội nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét