AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Trợ giúp các mẹ bầu cùng chọn đầm bầu thích hợp

Lên cân thường hay là những ám ảnh không nhỏ của rất nhiều bà bầu trẻ, do thường hay ảnh hưởng tới dáng người của chị em trải qua 01 khoảng thời gian dài. Thế nhưng, các mẹ bầu luôn có thể giấu đi được 1 vài khuyết điểm trên cơ thể bằng việc lựa chọn đầm bầu phù hợp. Cùng nhau lướt qua những kiểu dáng đầm bầu riêng với từng thân hình khi có bầu các chị em nhé!

Tăng cân toàn thân



Các bà bầu lên cân đều cả cơ thể thích hợp nhất là lựa chọn đầm bầu tối màu toàn tập để có thể giúp giấu được phần mập lên trông thấy trên cơ thể bạn. Màu sắc trầm giống như màu đen, xanh nước biển hoàn toàn làm phần thân cùng chân của chị em có vẻ dài hơn nhiều. Để đừng tăm tối, chị em có thể tạo ra hình ảnh nhờ các vật dụng, đồ bạc lấp lánh. Đôi giày đế bệt không sử dụng quai ngang hay là kiểu giày có phần gót thấp khiến bạn “gia tăng” thêm hơn chút độ dài toàn thân.

Ngoài chuyện mặc đầm bầu tối màu, các bà bầu cũng có thể chọn mua vài đầm bầu với chất liệu vải rủ ngọt ngào, tông màu trung tính. 1 số chất liệu với độ rủ này “đánh lừa” cảm giác của những người đứng đối diện, khiến cho họ để ý vào độ dài hơn là chiều rộng nơi vóc dáng bạn. Thế nhưng, tốt nhất nên đề phòng một số chiếc váy quá dài lê trên nền vừa vô cùng vướng víu vừa mang lại sự luộm thuộm.

dam bau

Chửa thấp


Nếu mà chửa thấp làm cho các mẹ có vẻ khệ nệ và thấp hơn. Thế nên, mẹ bầu cần mặc đầm bầu khiến làm cân đối lại cơ thể bạn và hướng chú ý của những người xung quanh vào 1 điểm khác trên cơ thể. Để tạo được cảm giác về 01 đôi chân dài hơn, mẹ bầu thích hợp nhất là mặc 1 chiếc váy bút chì tối màu. Mix chung với áo cổ chữ V, rộng cổ hay đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người chung quanh vào phần phía trên cơ thể bạn.

Bụng cao



Nếu bụng cao, phần ngực và phần bụng của mẹ bầu trông có vẻ nhập làm 1. Phương pháp tốt hơn cả sẽ là các bạn rất cần tạo sự thu hút 1 chút vào phần chân cũng như những chỗ phân chia giữa ngực và bụng giúp giảm được cái nhìn này. Nhằm phân định chính xác ranh giới giữa phần ngực & bụng, nàng có thể lựa chọn đầm bầu sặc sỡ cùng với 2 màu khác biệt riêng cho phía trên và phần dưới.

1 vài loại áo có những chỗ rúm ở ngay chân ngực cũng tạo được kết quả y hệt. Kết hợp áo này cùng với quần rộng rãi ở dưới để tránh được cảm giác chênh vênh của đôi chân gầy gò với phần thân ở trên.

Chửa nhỏ



Nếu chị em bụng nhỏ, các mẹ hay vướng vào trạng thái có phần lỡ cỡ cũng như có hơi quá khó khăn khi tìm bộ cánh phù hợp vì trang phục cũ hay chật chội còn đầm bầu lại có phần quá khổ. Kinh nghiệm cho điều này là bạn chỉ nên tìm đầm bầu tạo ra những đường nét hơn cho cơ thể của bạn. Có thể lựa chọn 1 vài loại đầm bầu có một chút hoa văn giống như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cơ thể của bạn quyến rũ, nữ tính hơn. Nàng cũng hãy buộc một cái thắt lưng nhỏ nhắn nơi chân ngực giúp làm nên “giải phân cách” tự nhiên giữa vòng 1 và bụng. Bạn cũng có may mắn hơn 1 vài mẹ bầu khác bởi có thể lựa chọn đầm bầu kẻ sọc ngay khi bầu bí, đem lại 01 vẻ ngoài nổi bật mà vẫn nhã nhặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét