AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết những mặt hàng giày Adidas giả bên ngoài thị trường

Giày adidas thương hiệu luôn làm mọi người phải ngất ngư với những kiểu mẫu giày thể thao nổi bật dẫn đầu thế giới. Không những dáng vẻ đẹp mắt, thời thượng phù hợp xu hướng mà giày Adidas còn thừa hưởng phẩm chất toàn hảo cho tất thảy vận động của người sử dụng. Cũng chính bởi phẩm chất ấn tượng đấy đã khiến hãng Adidas biến thành ước muốn của đa số bạn trẻ.

Cũng bởi vì luôn được yêu mến nhiều tới như vậy mà dòng giày Adidas bị không ít hãng bên ngoài bắt chước kiểu mẫu và làm nhái. Cơ mà dù cho có bị làm giả giống tới đâu đi nữa thì chất lượng cũng vẫn không thể nào sánh ngang được. Cùng với 1 vài lời khuyên nhận biết sản phẩm chính hãng & hàng dởm dưới đây sẽ có thể giúp các bạn có một cái nhìn chi tiết hơn đối với những sản phẩm giầy Adidas hiện giờ.

Phân biệt giầy dởm dựa vào gót giày



Dễ dàng nhưng mà cũng tương đối chính xác để mà nhận dạng 01 sản phẩm giày adidas nữ chính hãng & dỏm. Trong lúc mua mình có thể kiểm tra phần gót giày, khu vực này sẽ có hai lớp chất liệu kết gắn nhau, ở trên khu vực này chính là biểu tượng Adidas, để mắt kỹ chúng ta sẽ thấy được dư thừa ra một phần hình tam giác nhỏ. Điều đấy khó mà có thể xảy đến với 01 mẫu giày thật, bởi mỗi giai đoạn may giày đều luôn được thực thi 1 cách chuẩn mực & hoàn hảo tới từng chi tiết một & được check kĩ lưỡng trước khi lên kệ.

giay adidas
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Nhận biết thông qua dây buộc giày



Giày chính gốc luôn luôn được bọc kĩ lưỡng & biệt lập ở trong lớp nhựa có đóng tem ở bên ngoài. Vì thế, tìm mua kiểu dáng những khi sắm sửa 01 đôi giày Adidas nào đấy bạn hãy nên chú ý đến cách đóng hộp cho đôi giày, hơn hết là phần dây giày. Trên thực tế, ít ai lưu ý đến chỗ này do đây chỉ là bộ phận vụn vặt ở trong chính vì vậy các đôi Adidas fake phần lớn bọc ẩu tả, phông phanh và không hề có dán phần tem đặt ở ngoài.

Nhận biết nhờ số seri



Bất luận đôi Adidas xịn nào đều luôn có phần tem cùng với những thông tin như: mã UPC, size, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem này được gán mặt trong, 1 đôi giầy xịn đều có số seri không giống nhau giữa đôi bên trái & bên phải. Còn với sản phẩm dỏm khó có thể thực hiện kỹ càng tới vậy trong trường hợp con số đó trùng nhau, có thể dễ dàng kết luận chắc chắn chính là loại giày giả, giày không chất lượng.

giay adidas
Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng giày adidas - Mua ngay

Kiểm tra ngoại hình



Là một mặt hàng có tiếng thế nên giày Adidas luôn luôn được chăm chút trong mỗi 1 giai đoạn chế tác. Để đạt chuẩn cho tất cả vận động thể thao của người mang, các đường khâu mũi chỉ phải hết sức bền chắt và đẹp mắt. Mặt khác các mẫu giày fake được thực hiện sơ xài hơn, đường may lỏng lẻo hay là không hề đều nhau, hơn nữa có cách may lệnh lạc & dư chỉ hoặc là bung lỗi. Đây chính là điểm trừ dễ bắt gặp của các sản phẩm Adidas dởm, thêm vào đó, những hãng làm giày fake đa phần làm đại trà đối với số lượng lớn, chất lượng công nhân không mấy đảm bảo vì thế cực kì khó để mà họ có thể cải thiện điểm yếu đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét