AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thời trang áo tắm đang được chào đón 2016

Bạn đang lên kế hoạch cho 1 cuộc đi biển cùng bè bạn và đang thấy băn khoăn không biết sử dụng mẫu áo tắm nào cho phá cách nhất? Với những thiên hướng bikini được ưa thích nhiều nhất hè 2016 ngay dưới đây sẽ chính là các tham khảo thú vị dành cho chị em mình.

Mix đồ cùng với quần lưng cao



Khỏe khoắn, mới lạ thế nhưng không kém phần quyến rũ, áo tắm phối kết với kiểu quần cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu mến phong cách ăn mặc kín kẽ mà vẫn có được vẻ lôi cuốn. Bằng một chiếc quần lưng cao chị em mình có thể tùy ý kết hợp chung với vô số chiếc áo khác nhau, tạo ra những style hết sức nổi trội. Cổ điển một chút chúng ta có thể chọn cho mình sự đồng nhất về màu sắc hay là chất vải giữa áo & quần, còn nếu thích vẻ phá cách hơn nữa mình có thể tìm tới sự đối lập của gamme màu để tạo nên 1 phong cách mới toanh.

bikini

Nhấn bèo dịu dàng



Quả là thiếu xót nếu như bỏ lỡ chiếc áo tắm cực xinh thế này, mới mẻ và mang vẻ đẹp tinh tế những mẫu bikini chi tiết bèo đã và đang biến thành khuynh hướng của mùa Hè năm nay. Dù không quá mới mẻ nhưng áo tắm diềm bèo & xếp li luôn chiếm được cảm tình của phần lớn bạn gái, vì kiểu tiết này vừa thời trang lại vừa là điểm nhấn hút mắt ở trên bộ áo quần tắm, tin chắc chúng ta sẽ phải thích mê vì kiểu dáng đồ tắm mĩ miều này.

Họa tiết bất đối xứng



Một trong các phong cách lạ mắt và độc đáo của xu thế áo tắm năm nay, họa tiết tự do đem tới vẻ đẹp vô cùng cá tính khi tạo ra sự không tương đồng giữa áo & quần, sự đối nghịch của những tông màu. Công thức hòa hợp lạ mắt thế này đã cuốn hút được sự để mắt của rất nhiều cô gái và hẳn nhiên có cả những quý nàng đang mê mẩn vì chúng.

Nút thắt & dây buộc



Nữ tính & năng động các mẫu áo tắm buộc dây đã tạo được 1 chỗ đứng riêng trong lòng các cô nàng. Những sợi dây thắt đem đến sự êm ái bên trên vóc dáng khi mà không có bất kỳ sự bó buộc gì & nơi nút thắt được đặt ngay bên trên ngực hoặc là phần hông làm nên điểm nhấn nhá khéo léo, phần lớn những cô nàng trẻ trung thường thích mê gout ăn mặc thế này vì bởi yếu tố nút thắt giúp tăng nét quyến rũ.
Tinh tế với classic

Xì tai áo tắm truyền thống này đã làm khá nhiều cô nàng cảm thấy phấn khích bởi các hoa văn độc đáo như là chấm bi, đường kẻ, black and white,… Xu hướng này trở thành làn sóng được yêu thích khi áp dụng cùng những form dáng áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu dáng một mảnh truyền thống của những mùa trước được yêu thích khi ứng dụng cho kiểu bikini 1 mảnh. Mình có thể đổi thay phong cách mốt chút cùng hình dáng vintage và kín cẩn từ những thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét