AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Biến nón snapback trở thành điểm nhấn nhá của phong cách

Các bạn có hi vọng mình thực sự đặc biệt, thật là phá cách không? Tại sao không thử chọn cho chính mình một thứ đồ nổi trội như là nón snapback nhỉ? Đã xuất hiện từ khá lâu, ấy vậy mà nhiều năm gần đây kiểu nón snapback lại trở thành khuynh hướng của phong cách ăn bận tươi trẻ, cá tính. Dòng nón này có vẻ ngoài giống hệt như 1 mẫu mũ lưỡi trai phổ thông thế nhưng chỗ mũi lớn, tương đối vuông và dễ dàng bẻ ngược lên trên và bộ phận mũ trùm cũng chả tròn trịa giống như các dòng mũ khác.

Nếu như chúng ta thường xem phim, video thì sẽ thường xuyên trông thấy loại mũ đó. Có xuất xứ từ nón bóng chày, nón snapback rất hay được những người yêu thích thể dục thể thao, các bạn yêu thích nhạc hip-hop, hay người nào có cá tính mạnh đội chiếc nón đấy. Hiện giờ có vô số kiểu mẫu & hoa văn thỏa sức để cho mọi người lựa chọn sao cho đúng với cung cách của các bạn nhất. Tuy nhiên có thể các bạn còn chưa biết được những cách thức kết hợp chúng cho hợp model & chất nhứt. Nếu vậy thì bạn hãy điểm qua một số tip dưới đây nhe!

non snapback
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Nên tìm chọn nón snapback càng đơn giản càng hoàn hảo



Nguyên nhân là vì càng đơn giản càng dễ dàng mix phối. Một vài mẫu mũ có gam màu trơn như màu đen, trắng, nâu đen,… có thể mặc cùng với hầu hết set quần áo đa dạng. Nhưng các bạn cũng có thể chọn mua thêm những chiếc mũ được điểm tô bằng nhiều dòng chữ hoặc họa tiết nhưng mà đừng nên sặc sỡ quá. Bạn có thể sẽ gặp phải rắc rối nếu như chọn lựa nhiều chiếc nón năng động quá & hệ quả là tủ áo của bạn chắc chắn phải có những loại nón riêng biệt dành cho nhiều bộ quần áo khác biệt đó.

Chọn trang phục có yếu tố tương đồng với chiếc nón snapback của các bạn



Bạn hãy tìm chọn 1 số bộ đồ với một vài chi tiết mặc dầu là bé nhứt có thể đồng bộ cùng kiểu nón snapback nike của mọi người. Điều đó mang đến sự nối kết cho xtyle của các bạn, ngầu nhất nhưng mà giản đơn nhất vẫn là một cái áo thun, 1 cái quần denim nổi trội, 1 loại giày thể thao phù hợp.

Chiều đội nón snapback



Lưu ý chân thành là mọi người chớ nên đội nón snapback chệch sang 1 bên vì nó sẽ tạo ra một ấn tượng bức bối cho mọi người. Tốt nhứt là phải quay ngược về phía sau, việc đó sẽ mang đến một cảm giác thoải mái, dễ thương với người đối diện hơn nhưng vẫn tạo ấn tượng cho style cá tính của mình.

non snapback
Khách hàng có thể mua các sản phẩm snapback và nón snapback ở đây

Chọn nón snapback đúng size



Các bạn hãy tìm chọn kiểu nón hợp kích cỡ chớ quá lớn cũng đừng nên quá chật chội nhá. Một kiểu nón snapback có mũi vừa đủ cũng sẽ làm nổi bật phong thái rồi chứ chẳng phải là lớn quá mới có thể đủ tạo ấn tượng với người chung quanh đâu nhe! Công dụng của những chiếc mũ là giúp nổi bật set trang phục, và thậm chí cả che nắng - chớ chẳng phải để "bao phủ" hết cả gương mặt của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét