AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Sắp xếp tủ quần áo của mình thật là khoa học

Bạn luôn luôn muốn có một tủ quần áo bố trí nhìn trông thật đẳng cấp giống như các quý nàng mộ điệu, tuy nhiên để có thể thực hiện được chuyện đấy thật là chuyện chẳng hề dễ vì họ luôn có các bí quyết riêng biệt của mình. Do vậy trong hôm nay, chị em mình hãy cùng nhau học hỏi các giải pháp bố trí tủ quần áo bắt mắt đó nhé.

Bố trí lại sau mỗi mùa thời trang



Thật sự khó để chúng ta nhất quyết rằng là bạn sẽ cất đi set quần áo gì khi đã sử dụng qua một mùa thời trang. Không phải chỉ riêng gì chị em mình mà bất kì quý nàng thế nào cũng thế thôi. Đôi khi có những set đồ bạn chả hề mặc đến nhưng mình vẫn không thể nỡ lòng vứt nó đi. Vậy thì, hãy ngẫm nghĩ lại những mẫu đồ không còn dùng tới nữa & sắp xếp nó ở 01 góc ở trong tủ quần áo để để chỗ cho những set áo quần ưa chuộng của bạn. Còn nếu như luyến tiếc mình hãy thử phối mix chúng chung với các set đồ khác. Chớ để cho tủ quần áo của mình quá tải, vì là phái nữ nên cứ cách chừng vài tuần chị em mình lại sắm sửa thêm một vài bộ trang phục.

tu quan ao
Xem ngay các sản phẩm về tủ quần áo giá rẻ

Sử dụng hết mức tủ quần áo của bạn



Hãy cố gắng sử dụng toàn bộ không gian có thể chứa trong tủ áo quần của chúng ta chẳng hạn những góc, các ngăn chắn hay là các kệ, các chỗ móc nối đều có thể giúp các bạn tăng khả năng chứa đựng từ tủ áo quần của mình

Chọn mua loại móc vừa vặn



Hãy mua loại móc nhựa cứng hay dòng móc gỗ để treo đồ đạc hay là mẫu móc thuận tiện cho quá trình bố trí, miễn là nó hòa hợp cùng với diện tích & đem lại 1 sự thống nhất ở trong giải pháp bố trí.

Phân loại quần áo và phân ra tông màu



Tận dụng độ chuyến tiếp ở gam màu để có thể làm tăng thêm nét nổi bật bên trong tủ quần áo vải nhà mình bằng việc: hãy phân chia chúng theo từng tone màu & x-tyle nào. Ví dụ, các bạn phân chia thành ra danh mục các item để đến cơ quan, tại nhà, đi chơi,… hoặc là cũng có thể phân chia đi theo từng nhóm màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... chia ra thành các khu vực riêng biệt chả hạn. Giải pháp như này ngoài việc làm tăng sự thẩm mỹ cho tủ quần áo mà nó còn giúp các bạn tìm chọn áo quần linh hoạt hơn hẳn.

tu quan ao
Chọn lựa các sản phẩm về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận đối với các kiểu túi xách



Kích thước và chất vải khác nhau của các kiểu mẫu túi xách tay luôn luôn làm rất nhiều cô bạn phải đau đầu khi sắp xếp bên trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn hết, hãy cứ để cho chúng 01 nơi riêng tách biệt với quần áo của chúng ta hay là vẫn có thể đựng nó bên trong hộp nhưng mà cũng cần để ý để mà túi chẳng hề bị móp méo hoặc là thay đổi hình dạng trong lúc cất trữ. Hãy dồn giấy bên trong túi xách để giữ lại được mẫu túi.

Móc áo quần 1 cách chuẩn xác



Đừng nên coi nhẹ quá tình thế này vì nếu chẳng làm theo đúng qui tắc, quần áo & đồ phụ kiện của bạn sẽ dễ dàng thành ra hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim tránh máng lên móc mà cần phải gấp xếp lại để không bị hình thành nếp lồi và bị giãn. Mong rằng với 1 số giải pháp sắp xếp nói trên chúng ta sẽ có thể sử dụng tối đa tủ quần áo của chính mình cũng như là bảo quản quần áo hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét