AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Các bí quyết để mình sử dụng tủ sấy quần áo chuẩn hơn

Tiết trời bất thường cùng vô số đợt mưa đột ngột khiến cho việc phơi đồ hằng ngày của chúng ta trở nên rắc rối và phát ra mùi hôi ẩm móc. Công chuyện thì luôn quất quây hằng ngày mình khó mà cả ngày ở nhà để mà canh chừng đồ phơi được. Thế thì đã tới lúc chúng ta hãy nên tìm mua cho gia đình 1 bộ tủ sấy quần áo rồi đó, chắc hẳn các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về chúng.

Công năng ở tủ sấy quần áo



Như cái tên của nó khả năng chính yếu đối với tủ sấy quần áo đó là sấy khô quần áo mau chóng. Đặc tính như này không giống như máy giặt thường ngày bởi máy giặt chỉ có thể ép gần hết nước ra ngoài quần áo nhưng không thể làm khô 100% được. Còn với máy hong khô nó có khả năng giúp cho quần áo của chúng ta khô thật siêu tốc & để lại hương thơm của nước xả thơm vải bền lâu hơn hẳn. Với các gia đình có kha khá thành viên hay là có em bé, chuyện giặt đồ thường xuyên là khó lòng tránh khỏi, chính vì vậy một set tủ sấy quần áo sẽ làm cho mình bớt vất vả hơn với công việc thường ngày.

tu say quan ao

Một vài mẫu tủ sấy quần áo xịn còn cài đặt công năng hẹn giờ tắt. Tính năng vô cùng cần thiết cho những bà nội trợ vì bởi không cần phải ngồi chờ máy vận động, các bạn chỉ việc điều chỉnh giờ hẹn & bỏ đi làm công việc khác. Máy cho sây khô đồ ở ba mức: hong nhẹ, normal & khô nhiều, hơn thế nữa máy sẽ tự mình tắt khi đã hoàn tất. Vì bởi nước ta có thời tiết nắng nóng cho nên những loại máy thế này ít được mọi người để tâm, thế nhưng ở các quốc gia Tây phương đây là loại máy khống thể vắng mặt bên trong nhà.

Vài lưu ý mỗi khi sử dụng tủ sấy quần áo



Những loại tủ sấy quần áo đa phần đều luôn có ba chức năng chính là: mạnh, vừa, yếu. Tùy theo mục đích làm khô đồ đạc mà chúng ta lựa chọn chế độ sấy khô cho hợp lý. Dù thế, đồ sấy khô càng nhiều thì càng dễ nhăn do đó trong trường hợp không cần gấp gáp mình nên chọn hong ở mức nhỏ. Đồng thời, đối với một số dạng vải sợi bông chúng ta tốt nhất nên hong ở chế độ gió, hạn chế sấy ở mức nhiệt cao vì bởi chúng có thể làm hỏng áo quần của chúng ta.

Để mà đảm bảo an toàn, bạn chỉ được hong áo quần đang ướt thôi nhé, chớ nên cho áo quần bám dầu mỡ hoặc các dạng đạo cụ làm bằng cao su dẻo vào trong tủ sấy, do một khi ở trong nhiệt độ cao sẽ dễ dàng dẫn đến các hiện trạng phản ứng, thậm chí là làm hỏa hoạn.

tu say quan ao

Đối với máy sấy khô có khả năng phòng chống nhăn nhún, cần lấy áo quần ra liền nếu đèn báo đỏ. Trong giai đoạn sấy các bạn không nên cho thêm bất kì hoạt chất nào vào trong tủ sấy như là bột giặt, nước xả vải,…

Khi đã hoàn tất, tốt nhất nên lấy đồ đạc ra ngoài khi máy sấy đã ngưng hoạt động từ 3 tới 5 phút sau đó. Giữ bộ lọc trong máy lúc nào cũng sạch bẩn, trước khi sấy quần áo nên tẩy sạch bộ lọc vải này. Một khi tủ sấy quần áo đang hoạt động chớ nên để cho trẻ em tới gần đấy.

See more: az-reviews.net/tools-software

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét