AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm hoa dành cho hè này

Cỏ hoa vốn dĩ là cảm hứng tuyệt vời đối với phái đẹp cũng như tất cả những nhà mốt tiếng tăm bậc nhất khắp thế giới đều tận tâm khai thác triệt để chủ đề này cho mỗi 1 mùa thời trang dịp xuân hè. 2016, cùng với với mạch sáng tạo duyên dáng ngọt ngào đó, những kiểu đầm hoa duyên dáng & thời thượng, hiện đại và tinh tế vẫn đang xuất hiện ngập tràn trên vài đường băng làm bạn gái khó bỏ qua. Tuy vậy điều trước tiên là, mọi người cần nắm vững các lưu ý thông thường để biết rõ mẹo mix họa tiết trang trí thiên nhiên ra sao cho đẹp mắt nhất.

Mix hoa văn như body



Nếu như vóc dáng của chúng ta hơi mảnh mai, đừng bỏ lỡ đầm hoa với họa tiết tiết diện lớn hoặc vài loại đầm hoa nhiều màu sắc nhã nhặn. Mẫu họa tiết này thường làm cho body bạn lúc đó khỏe khoắn hơn. Bạn nên chọn lựa đầm hoa dáng suông thẳng để có thể có thêm dáng vóc.

Mix áo phom over size cùng họa tiết đồng thời màu thể thao luôn giúp bộ đồ trở thành vô cùng mới lạ và lôi cuốn nhiều cái nhìn. Ngược lại, cách mix trang phục họa tiết trang trí hoa nhí dạng dây leo, hay là dạng chùm nhỏ hàng lối thân trên nền váy áo tối màu hơp dáng người với một số các bạn mũm mĩm.

Chọn lựa gam màu hòa hợp


Khi các bạn nữ chọn mua đầm hoa, thử có thể lưu ý về độ tương đồng thích hợp về gam màu giữa các phụ kiện đi cùng. Để tiết giảm, hãy khởi đầu với vài họa tiết chỉ có từ 2 – 3 sắc màu hay là màu sắc thường thấy chẳng hạn như đen, màu trắng.

vay dam

Vào ngày có nắng như thế này, không gì tuyệt vời hơn cùng với bạn gái bằng 1 vài bộ đầm hoa hạn chế quá ôm sát, ôm sát cũng như váy xòe có họa tiết. Để làm ấm cơ thể, chúng ta có thể mix cùng các chiếc áo vest trẻ trung, áo khoác & len. Nhẹ nhàng thế thôi tuy nhiên có đủ để phái đẹp nữ tính và đầy sức sống.

Bộ suit màu sắc



Nếu mà bạn ưa chuộng việc tìm thấy nhiều việc phối bộ cánh vui tươi, tôn vinh phong cách của bản thân, có thể áp dụng nhiều bộ suit được thiết kế trên vải thiên nhiên thu hút. Đừng quên là để mắt đến đồ dùng tiết giảm để cân bằng với 1 vài hoa văn trên áo & không để gây hình ảnh vô cùng luộm thuộm.

Chọn đồ dùng để phối trang phục có in họa tiết



Không chỉ thời trang họa tiết mới có thể trợ giúp chị em thu hút ánh nhìn mà khi mà các chị em khoác lên người 01 chiếc đầm đơn sắc, vật dụng hoa lá cũng chính là sự hỗ trợ rất tốt đối với bạn. 1 kiểu giày nào đó, túi xách hay là đơn thuần là 01 1 chiếc khăn & dạng hoa tai cũng có thể mang đến sự thu hút cho phong cách của các bạn gái.

Phối hợp trang phục xu hướng menswear


Chớ nghĩ rằng quần áo dạng họa tiết hoa cỏ chỉ dành cho nhiều nàng duyên dáng, nữ tính. 1 mẫu áo vest tươi sáng cỏ hoa sẽ trông đặc biệt hơn vô cùng một khi phối kết cùng quần jeans tiện lợi boyfriend và áo kiểu trắng đơn thuần, đi cùng 1 đôi giày oxford và sneakers sẽ giúp bạn trông khác lạ & lạ mắt.

Phương pháp bù trừ



Để mà làm cân đối ánh nhìn, hãy phối đầm hoa hoa văn bản to với dạng họa tiết bản nhỏ. Thông thường, 01 item đầm hoa hoa văn thiên nhiên size lớn sẽ cực kỳ hợp để mặc cùng item khác có họa tiết trang trí với chấm bi nho nhỏ xinh xinh. Đây cũng chính là các tips nếu các bạn cần phải phối kết nhiều dạng họa tiết hoa lại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét