AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Sành điệu với xu thế giày Converse mới lạ nhất

Viral Autobots Review - Tin chắc là với mọi người thì chẳng người nào là chẳng biết đến thương hiệu giày converse – 1 nhãn hàng nổi danh ở trên toàn thế giới. Các bạn đã biết kiểu giầy gì đang được yêu thích hay không? Nhắc luôn cho mọi người đó chính là Chuck II, một hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 nứt tiếng lâu nay. Trong khoảng thời gian gần đây, bọn chúng chính là keyword được săn tìm nhiều hơn cả đối với nhiều giới trẻ yêu giày thể thao. Hãy xem xét nguyên do tại sao kiểu giầy này được yêu mến tới như vậy nhé!

Tuy rằng chỉ được quảng cáo tới khách hàng yêu giầy trong ngày 28/7 vừa qua thôi nhé tuy thế giày Converse Chuck 2 – một phiên bản cải tiến của Chuck Taylor lừng danh lại được nhiều bạn đam mê, và lúc này nó đã thành 1 xu hướng mới mẻ dành cho những ai mê giày Converse. Từ năm 1917 cho tới nay kiểu giày vintage có tính tượng trưng của nhãn hiệu Converse lại có thêm sự đổi mới mạnh mẽ về kiểu dáng đến như vậy. Bởi vậy đừng quá bất ngờ khi nó lại được nhiều người chào đón tới như thế.

giay converse
Xem ngay nhiều mặt hàng về giày converse giá tốt

Chẳng riêng thế giới mà ngay Việt Nam, chiếc giày converse đôi mới lạ đó đã làm nên cơn bão với giới trẻ. Hiện giờ chỉ việc dạo quanh 1 vòng qua 1 vài trang mạng xã hội bạn sẽ dễ thấy một vài người đưa hình về giày ấy, cũng như không ít người với hy vọng được có nó mặc dầu giá không hề rẻ cũng như là phải cực kỳ gian khó mới có thể có được 1 đôi giầy có kích cỡ & gam màu hợp ý bởi vì Chuck 2 quá hút hàng.

Thế thì giày Converse Chuck 2 có điều gì mới? Thật sự Chuck chắc chắn là mẫu giày tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang Converse, item này được mệnh danh là huyền thoại của những loại giày thể thao. Bởi thế mà sự chào đời của phiên bản 2 này đã được tất cả mọi người hăm hở đón nhận do sự công bố của Chuck 2 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hãng sản xuất ấy cũng như đưa sự sáng tạo và đổi mới phong cách mô đen rất hợp với khuynh hướng thời trang thịnh hành nhất. Từ khi ra mắt, kiểu giày Converse này đã gợi ý đến rất nhiều người thích giày thể thao hai bản gồm cổ cao & cổ thấp với các màu sắc: đen tuyền, màu trắng, đỏ và xanh navy. So với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có 1 vài nâng cấp cực kỳ đáng giá như loại vật liệu canvas xịn hơn nhiều, phần lót giầy Lunarlon êm dịu, cổ giày được bịt thêm một lớp đệm xốp tạo ra sự thoải mái nhiều nhứt cho mọi người. Không những thế, về vẻ ngoài cũng có đổi mới với bộ phận viền đế giày có 1 đường màu trắng, khoen xỏ dây thắt cũng có màu sắc giống với màu dây buộc.

giay converse
Đang có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng giày converse - Xem thêm

Với một kiểu giày Converse tên tuổi đã được cải biến lại thì chả riêng gì những ai thích giầy mà ngay cả những ai yêu thích sự cải biến, đam mê cái đẹp cũng không thể nào cưỡng lại được. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn liền cho mình 1 đôi giày lý tưởng nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét