AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Một số điểm khiến đồng hồ Rolex có giá tiền quá đắt

Từ trước tới nay, những khi bàn đến hãng sản xuất đồng hồ Rolex thì ai cũng tấm tắc khen ngợi và mong muốn được sở hữu món đồ này. Mặc nhiên, mặt hàng này được xem là món hàng của những người giàu có, những người sành điệu phô diễn đẳng cấp của mình. Chắc chắn mọi người đã nghe về một chiếc đồng hồ Rolex với mức độ đúng cao, 1 dòng đồng hồ được ráp ngọc, chế tác thủ công,… tất cả những thứ đó lúc nào cũng khiến nhãn hàng đồng hồ đó được coi là niềm ước ao của nhiều người.

Những kiểu đồng hồ Rolex có một giai thoại phát triển lâu dài & ổn định. Hãng Rolex đã được dựng nên vào năm 1905 bởi Hans Wilsdorf & Alfred Davis ở nước Anh. Từ đầu, họ đã chọn lựa sẽ chế tạo những mặt hàng xịn do đó những yêu cầu về phẩm chất luôn được xem xét thật là chặt chẽ. Cho tới ngày nay, nhãn hiệu đồng hồ cao cấp đó đã có được nhiều thành quả lớn tuy chả hề nghiên cứu áp dụng những công nghệ mới mà họ luôn luôn tìm cách để cải biến 1 cách hết mức 1 số kĩ thuật tột đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu những lí do làm cho đồng hồ Rolex sở hữu giá thành cao quá thế.

Dùng chất liệu thép không gỉ riêng biệt



Từ ngày trước tới nay, Rolex lúc nào cũng sử dụng vật liệu thép không gỉ 904L vào nhiều sản phẩm của họ. Loại thép không gỉ đó chả có một hãng nào muốn sử dụng bởi 1 lí do là bọn chúng thật sự khó đúc mà giá tiền lại đắt đỏ. Cho nên nó hiện đang là nguyên liệu đặc biệt. Chúng chỉ là 1 lý do nhỏ trong chồng chồng lý do khác nữa sẽ làm các bạn phải đứng hình mà bởi vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Được lắp ráp thủ công



Tất cả mọi người đều cho là để làm nên 1 mẫu đồng hồ hoàn hảo, chính xác giống như đồng hồ rolex chính hãng thì người ta cần phải sử dụng tới robot để lắp ráp. Mà không, Rolex chỉ dùng robot để gia công các chi tiết thôi còn gắn vào thì họ luôn luôn tin tưởng về sự tài tình và kỹ lưỡng của 1 vài nhà lắp ghép đồng hồ. Thế nên để tạo nên một phiên bản đồng hồ cao cấp hoàn thiện phải mất khá nhiều thời gian.

Rolex thường sử dụng vàng & kim cương



Nhãn hàng Rolex có cả 1 đội ngũ chủ yếu tạo nên vàng của riêng mình để nhằm đảm bảo chất lượng lúc nào cũng đạt tiêu chuẩn. Và trong mỗi 1 cái đồng hồ Rolex cũng đều có 2 thứ đấy.

Cần một khoảng thời gian rất là lâu để làm nên 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Những cái đồng hồ bắt buộc phải trải qua rất nhiều công đoạn từ đúc khuông cho đến hoàn chỉnh & từng công đoạn đều được đánh giá 1 cách chặt chẽ nhất. Giống như đã nhắc cách gắn vào là toàn bộ bằng tay với sự kỹ lưỡng của các chuyên gia bởi thế cần phải hao tốn một thì gian khá là lâu mới có thể tạo ra 1 loại đồng hồ nữ Rolex chuẩn mực.
Xem ngay các mặt hàng về đồng hồ Rolex khuyến mãi

Cùng với các chuyện này thì đồng hồ Rolex xứng đáng là 1 trong các vật dụng có quí giá nhứt, sang trọng nhất tính tới thời gian hiện tại.
Tag: thời trang phái nam - shop mẹ bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét