AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Một vài chi tiết hay về sản phẩm búp bê Barbie có thể bạn chưa biết

Búp bê barbie 1 sản phẩm được coi là hình tượng, sự ước ao của hàng triệu bé "điệu" trên toàn thế giới. Cơ mà, ngoài chuyện thích mê nét đẹp đẹp xinh của búp bê Barbie đã khi nào các bạn đặt câu hỏi ai đã dựng lên biểu tượng đấy & khởi điểm của Barbie có từ nơi đâu chưa nào? Đây cũng chính là chia sẻ lý thú mà topic sau đây muốn kể cho các bạn đấy.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Ngược về các năm 45 khi thương hiệu Mattel vừa mới được tạo lập do đôi bàn tay của 2 vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây chính là thương hiệu có tiếng của mặt hàng búp bê Barbie hiện nay. Nhưng lúc này đây chỉ là 01 đơn vị nho nhỏ chuyên chế tạo đồ chơi cho bé có tên là Mattel Creations ở California và đang gặp rất nhiều bất trở vì sự cạnh tranh mạnh mẽ của rất nhiều nhãn hàng đồ chơi khác. Đứng trước các vấn đề đó sản phẩm búp bê Barbie đã được cho ra đời & những thành công vang dội sau hơn 20 năm liên tục đã nâng Mattel trở nên thành nhà sản xuất đồ chơi giải trí số 1 trên thế giới hiện giờ, tất cả cũng đều nhờ vào cô nàng Barbie đẹp xinh đó.

bup be barbie
Xem ngay nhiều sản phẩm về búp bê barbie đang khuyến mãi

Năm 1950 búp bê barbie còn khá là mới mẻ đối với trẻ em thời đó vì phần nhiều trẻ con vẫn hay chơi cùng loại búp bê fashion-doll từ giấy bìa cứng và áo quần của chúng cũng cắt xếp từ giấy, còn Barbie thì nhìn trông khá giống người thật.Vậy thì búp bê Barbie được người nào sáng tạo ra? Đó là Mrs Ruth làm tại hãng Mattel, bà làm ra những sản phẩm búp bê thanh tú như này.

Lấy ý tưởng từ khi trông thấy cô bé Barbara vui chơi loại hình búp bế làm bằng giấy cứng này, bà Ruth bắt đầu nghĩ đến việc sẽ làm ra các quý nàng búp bê thật xinh đẹp, đây chính là dòng búp bê chưa từng có mặt trên thị trường & cũng không hề giống như bất kỳ mẫu búp bê như nào mà trẻ em hay chơi đùa – búp bê với dung mạo y như người thật, 01 bạn gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Cảm nghĩ khác người như này ra đời vì bởi Ruth mong mỏi trẻ con trải nghiệm cùng diện mạo của 1 cô gái hoàn hảo trong những năm về sau, điều ấy sẽ làm các bé lớn khôn hơn, mặc dù vậy khi Bà Ruth nói lên nguồn cảm hứng này cùng với nhiều nhà thiết kế tại hãng Mattel, nó không được sự quan hoài vì bởi đa phần là những nhà tạo dáng nam giới. Và bởi thế, nó đã mau chóng bị tạm hoãn lại.

Kể từ khi ra mắt năm 1959 cho tới hiện tại, búp bê Barbie đã được 4 giai đoạn đổi mới nét mặt. Các chủng loại mặt hàng búp bế này được làm bằng những chất liệu dây cao cấp với các khớp nối nhanh nhạy để có thể dễ dàng xử lý tối đa động tác khác nhau. Bộ mặt hiện tại của búp bê Barbie được make up nhẹ dịu cùng phần tóc suông mềm hơn hẳn với các tone màu đen, nâu & vàng óng ả – một vẻ đẹp không quá sắc sảo dễ chạm tới tâm trí của bất kể ai dầu cho thuộc vào sắc tộc gì.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét