AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

1 vài tone màu lạ cho áo khoác nam

Hiện tại, thời trang áo khoác nam đang trở lại và làm thành khuynh hướng ăn bận với phái mạnh. Không quá đa dạng phong phú nhưng nó lại mang lại nhiều phong cách riêng biệt, đặc sắc cho đấng mày râu & với xu thế sắc màu áo khoác nam năm nay sẽ đem đến vô số thứ bất ngờ, tuyệt vời.

Trước khi đề cập đến phần gam màu, mọi người hãy cùng tham khảo một vài thiết kế áo khoác nam đang là khuynh hướng: Áo khoác da mềm, áo dạ dáng dài, áo phao… do tác động bởi một phần phong cách thời trang Hàn Quốc bởi vậy các dạng áo khoác ấy đang được rất là nhiều chàng trai lựa chọn. Và nó chính là món đồ chẳng thể thiếu đối với nhiều anh chàng yêu thời trang. Đối với những người một set đồ giản đơn cộng thêm 1 mẫu áo coat thời trang là đã nhìn thiệt là nam tính khi ra ngoài đường.

Không giống như 1 vài năm trước đây, gam màu áo khoác nam 2014 này chú tâm đến yếu tố phá cách & mới lạ. Mặc dầu giản đơn nhưng mà nó luôn đem lại cho người diện một xì tai thời thượng, năng động, để các chàng nhanh chóng ghi điểm trong mắt người xung quanh. Cùng nhau khám phá ba tông màu đặc sắc này nghe:

Rêu và nâu

Những kiểu áo khoác nam màu rêu & nâu sở hữu vẻ ngoài đậm chất lính, đấy là 1 mẫu áo toàn hảo với những bạn trai ưa chuộng phong cách hào phóng, mang 1 chút đường phố. Mặc dầu đã từng có mặt từ lâu rồi song tới lúc này áo khoác kiểu quân đội mới được những bạn trai để mắt đến và đương được coi là món đồ khá thịnh hành đối với cả trai & gái.



Kiểu dáng áo khoác ngoài hiện nay cũng không có gì ấn tượng, thường hay chú trọng làm nổi bật sự mạnh mẽ của người diện.

Tông màu pastel

Nói tới gam màu này, hẳn có vô số chàng trai phải ngại ngần bởi vì vẻ bề ngoài hơi điệu đàng của chúng. Mọi người hãy nên "bơ đi" cách nghĩ đấy đi nha bởi chúng đương là tông màu hot của 2014 này. Do đâu mà mà nó hot ư? Là nhờ bọn chúng khá dễ phối đồ chỉ cần có 1 chút công phu là chúng sẽ biến thành điểm nổi bật lạ mắt cho phong cách của các bạn. 1 chiếc áo khoác nam tone màu pastel đảm bảo sẽ là một điều mới dành cho các chàng đấy nhé.

Màu sắc trầm tối

1 vài mẫu áo khoác nam tone màu trầm tối chẳng hạn đen tuyền, xám và tím đen được coi là các tông màu khó có thể thiếu mặt trong tủ đồ của các chàng trai. Không chỉ vì nó khiến vẻ ngoài của chàng thon gọn hơn, còn vì sự mạnh mẽ và thanh nhã mà món đồ này đem đến.
.
Nếu 2014 thời trang phái yếu yêu chuộng nhiều chi tiết cách điệu và tông màu sặc sỡ thì trang phục phái mạnh hướng về sự giản dị và bụi bặm. Nếu các bạn chưa có tự tin thử mình với nhiều tone màu mới lạ trên thì cần mạnh dạn lên và chọn mua cho chính mình 1 chiếc áo khoác nam cùng với gam màu ở trên, biết đâu nó sẽ làm các bạn phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review click here to find more ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review download it now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét