AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Khuynh hướng áo khoác nam cho ngày trở lạnh

Khi phong cách thời trang HQ đã không còn sức hút mãnh liệt như là trước kia thì trào lưu áo khoác nam cũng dần dần đổi thay. Mặc để cảm thấy êm ái, để bộc lộ được vẻ rắn rỏi, mạnh mẽ với phái mạnh, không còn quá đỗi câu nệ về mẫu mã và kiểu cách giống như trước. Mùa lạnh cũng đã sắp đến rồi có nhẽ mày râu mình cũng nên sắm sửa cho bản thân mình 01 form áo khoác mới thôi.

Áo khoác kiểu quân đội



Cứ qua mỗi năm những mẫu áo khoác nam quân lính lại được những designer biến hóa lại với những chi tiết & tông màu mới mẻ nhằm làm cho chúng hợp khuynh hướng hơn. Cách đây 4 năm chiếc áo khoác nam này bắt đầu được nhiều quý ông chú tâm tới & tới hiện nay nó vẫn thể hiện mức độ tác động mãnh liệt của mình đối với nhiều chàng trai. Đôi khi các chiếc áo quân đội còn mê mẫn sự quan hoài từ nhiều cô bạn nữa đấy.

ao khoac nam
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác nam giá cạnh tranh

Dù đã được đổi khác về vẻ ngoài nhưng nó vẫn luôn giữ lại được chất riêng của mình, chất vốn có của người lính. Vẫn gamme màu xanh lá và họa tiết đặc biệt từ quân đội. Tuy vậy, mùa đông năm nay có lẽ sẽ lý thú hơn nữa khi mà có mặt của những chiếc áo không tay rất năng động và thời thượng.

Áo khoác chất liệu da



Áo khoác nam chất liệu da từng bị coi là “quạy phá” ở những năm trước kia & có cả 1 thời điểm nó đã bị khá nhiều mày râu xa lánh. Có rất nhiều lí do làm nó bị ghét bỏ như thế, nào là chẳng hề phù hợp xì tai, không hợp tình cảnh, không hợp lứa tuổi,… Tuy thế đó chỉ vỏn vẹn các lí do vụn vặt, nếu chỉ hai từ mạnh mẽ & cá tính không thể nào biểu lộ hết được những gì mà chiếc áo khoác chất da đem lại. Nó dễ vận, dễ mix phối cùng với đa dạng loại trang phục khác một sự chọn lựa chuẩn dành cho các bạn nam tính cách phong trần, chỉ biết mix phối nó sẽ là mẫu áo khoác nam lợi hại của phái mạnh mình đấy nhé.

Áo khoác kaki



Áo khoác khaki có khả năng tôn lên dáng vóc một cách hữu hiệu, bởi nhờ thiết kế hút mắt và form dáng ôm khít cùng cơ thể. Là 01 trong số các dạng áo ôm sát nhưng lại chúng chả hề làm mày râu mình cảm giác bực bội khi vận động, hơn nữa chúng còn mang đến cho các bạn cảm giác lôi cuốn trong mọi hoàn cảnh.

ao khoac nam
Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác nam giá rẻ

Áo khoác denim



Áo khoác nam jeans tự bao giờ đã lọt trong top list item thời trang được yêu thích hơn cả của nhiều anh bạn. Chúng có dáng vẻ phong trần, phủi bụi rất là lí tưởng dành cho các bạn nam yêu thích vẻ giản đơn.

Áo khoác nam jean cùng lớp áo lót mang tới cho set trang phục của các bạn cái nhìn mới mẻ và giúp cho bạn ấm cúng ở trong ngày lạnh. Hãy nên tránh mẫu áo như này trong trường hợp mình không mấy ưa chuộng vẻ cồng kềnh khi mà gắn thêm những yếu tố phụ trợ ở phần cổ áo hay là viền áo. Mình cũng có thể phối nó cùng chất vải khaki hoặc linen, nhưng đặc biệt là hạn chế diện nó cùng quần short, đơn thuần là chúng hoàn toàn không thu hút.
Tag: Retail Berry Review add to cart; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét