AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

1 số mức giá đồng hồ Seiko lí tưởng đối với các bạn

đồ dùng mỹ phẩm - Seiko cái tên đã trở thành 1 sự tín nhiệm vững chắc bên trong lòng khách hàng. Với hơn 130 thành lập đồng hồ seiko là một trong số các thương hiệu đồng hồ danh tiếng bậc nhất ở Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Mặc dù là 01 nhãn hàng đồng hồ Châu Á dù thế Seiko không hề cho thấy sự kém cạnh đối với nhiều hãng đồng hồ tiếng tăm của những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko sự nổi bật về chất lượng, độ bền bỉ và độ chuẩn mực cực cao



Hệ thống máy của đồng hồ Seiko vận hành cực kỳ bền bỉ & có độ bền lên đến hơn 50 năm, quả là một mức tuổi thọ kinh ngạc cho một mẫu đồng hồ nằm ở phân khúc thấp. Hơn thế nữa, bởi nhờ dùng hệ thống máy do hãng trực tiếp thiết kế và được kiểm tra kĩ lưỡng bên trong tất cả giai đoạn chế tạo do thế đồng hồ Seiko có độ chuẩn xác nổi bật, sai số chỉ trong khoảng 15 - 20 giây. Nếu biết bảo quản thận trọng, chúng ta có thể xài loại đồng hồ này trọn đời mà chẳng lo chúng bị lỗi máy móc bên trong.

dong ho seiko

Những sản phẩm đồng hồ seiko nữ đạt chất lượng chuẩn mực thế nhưng giá thành thì lại không hề đắt giá. Chỉ với giá thành từ 2 – 5.000.000 VNĐ là bạn đã tìm được một kiểu đồng hồ đeo tay lí tưởng, nếu như bạn có khoản tiền nông khiêm tốn thì chúng quả đúng là sự chọn lựa hoàn hảo để mà các bạn sở hữu 1 mẫu đồng hồ đeo tay hợp guu. Ngoài ra, để có thể thỏa mãn cũng như là hợp với tài chính của khách hàng Seiko còn giới thiệu 1 số phân khúc giá khác nhau.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Với khoảng giá thế này chắc chắn rất khó để bạn mua được các mẫu đồng hồ phương Tây quý phái nhưng đây quả là 1 mức giá thích hợp để sắm được 1 chiếc đồng hồ Seiko có phẩm giá bảo đảm. Bạn có thể chọn sản phẩm Seiko 5 – một mẫu đồng hồ phổ biến được khá nhiều người ưa thích, với các tính năng vượt trội như: chịu nước, chống sốc, chế độ tháng ngày,…

Từ 5 tới 10 triệu



Ở mức giá cả thế này sẽ có khá là nhiều chọn lựa cho mình, nếu như thích xtyle sporty, mạnh mẽ bạn có thể thử chọn lựa loại đồng hồ quartz, một loại đồng hồ đeo tay cổ điển nổi bật với sự bền đẹp. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chuẩn xác rất cao & hệ máy ở trong có khả năng hoạt động 1 cách trơn tru tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc dung hòa của cả hệ máy cơ và hệ máy quartz. Không chỉ thừa hưởng sự chuẩn xác của đồng hồ quartz mà chúng còn chả cần thay đổi nguồn pin nhờ vào cơ chế vận hành từ hệ mấy cơ. Điều ấy giúp mình hạn chế bất cập về thì gian bị gián đoạn.

Ngoài 10.000.000 VNĐ



Từ phân khúc thế này nổi bật đấy là đồng hồ Seiko Presage được làm từ những vật liệu tối ưu nhất: mặt kính sapphire chống trầy xước, hợp kim thép không gỉ set chịu lực cao & hệ mấy automatic Nhật Bản vô cùng chính xác. Seiko Presage có tuổi đời cực kì lâu năm do đồng hồ luôn có nhiều chân kính hơn 1 số sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét