AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 kiểu mẫu áo khoác nam sẽ khiến cho chúng ta thích mê

Để đối chọi với cái nắng oi bức ở VN khá nhiều mày râu đã phải sử dụng 1 số loại áo sơ mi hoặc là áo pull dài tay để bảo vệ tuy nhiên cái nóng khét da vẫn chẳng ăn thua. Cũng vì điều đấy mà những bạn nam bắt đầu để tâm đến các kiểu dáng áo khoác nam mạnh mẽ, vừa để ngăn nắng vừa cực kỳ modern.

Đa phần các chàng trai rất dễ chịu trong vấn đề ăn vận, nhưng không vì thế mà lại buông lỏng mình mặc một số set áo quần luộm thuộm. Đơn giản, khỏe khoắn luôn là phong cách đối với tất thảy anh chàng. Và đó cũng chính là những điều mà những mày râu cần trong 1 sản phẩm áo khoác nam trong thu 2015 năm nay. Và với Ba phong cách áo khoác ngoài lí tưởng được gợi ý dưới đây tin chắc sẽ tạo ra 01 style mới cho cánh mày râu.

Áo khoác denim cá tính

Năm nay xu thế vải denim đã và đang trở thành thịnh hành & các dạng áo khoác nam denim nhanh chóng được những anh chàng săn tìm. Chất liệu vải denim bền chắt cùng với gam màu trẻ trung sẽ làm các anh chàng trông khỏe khắn, phá cách hơn bao giờ, hơn thế chúng còn có thể giúp cho các bạn trẻ hóa thêm mấy tuổi.



Tùy vào sở thích mà những mày râu chọn kiểu áo khoác nam tông màu xanh thẫm hay xanh sáng với các đường mài hay là hở rách cá tính. Không những thế set đồ của bạn sẽ được nhìn trông nổi bật hơn nữa nếu như phối áo denim cùng với quần jeans hay là quần kaki.

Áo khoác ngoài quân đội mạnh mẽ

Áo khoác nam kiểu dáng quân lính có được dáng vẻ khỏe khoắn & phủi bụi đang cuốn hút sự chú ý từ khá nhiều bạn nam. Tông xanh lá quân lính chả những có sức lôi cuốn đặc biệt đối với các mày râu mà kể cả các bạn gái nó đã thành ra màu sắc ưa thích bên trong tủ áo quần.

Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác ngoài kiểu quân đội được nhấn mạnh bởi chi tiết độc đáo đặc thù trong quân trại. Điều ấy sẽ rất là tiện lợi những khi chúng ta mix y phục, vì chúng rất dễ dàng dung hòa cùng những y phục khác nữa, mang lại chúng ta phong phú phong cách ăn bận bắt mắt. Với kiểu mẫu áo khoác nam như này các bạn chỉ cần vận cùng 01 cái áo pull giản đơn ở trong, một chiếc quần jeans màu tối và 1 kiểu giày thể thao là các bạn đã hóa thành chàng trai hết sức menly.

Áo khoác blazer tao nhã

Mang phong cách khác biệt đối với mẫu áo bên trên, áo khoác nam blazer hấp dẫn ánh mắt của các cô gái vì vẻ bình dị mà trang nhã. Bạn sẽ nhanh chóng cuốn hút được đôi mắt ở các cô nàng nhờ vào dáng vẻ lịch sự & tao nhã của chính mình.

Áo khoác nam blazer cực kỳ đa dạng về kiểu mẫu và gam màu thế nên ăn nhập cùng rất nhiều trường hợp khác nhau. Đây còn là mẫu áo toàn hảo cho những anh chàng văn phòng hay là trong ngày đầu hẹn hò cùng với nàng và trong 1 số sự kiện hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét