AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Các ích lợi đến từ hạt điều có thể mình chưa biết đến

Với chúng ta hạt điều là loại hạt khá ngon, đặc biệt là trong dịp tết, nó được xem là món ngon được ưa chuộng để nhâm nhi hay dùng để tiếp đón người thân. Thế nhưng, ngoài việc là một món ăn tuyệt hảo các bạn có biết rằng chúng còn có vô số điều tốt đối với cơ thể của mình không. Hãy cùng nhau xem coi hạt điều có gì tốt cho cơ thể của mình nhé.

Ngăn chặn ung thư



Những kết quả nghiên cứu hiện nay cho thấy được chúng có thêm đặc tính làm suy giảm mối nguy cơ ung thư, chứa trong hạt điều có hàm lượng chất proanthocyanidins có công dụng chống quá trình các tế bào ung thư phân chia bên trong cơ thể, bên cạnh đó hạt điều có thêm khả năng giúp giảm tải mối nguy ung thư ruột nhờ vào hàm lượng đồng nổi bật ở bên trong, cùng với hoạt chất phytochemical & hợp chất phòng chống oxy hóa giúp giảm tải các tình trạng về tim & gây ung thư.

hat dieu

Tốt cho tim mạch



Hạt điều ngoài có được hàm lượng lipit thấp hơn nhiều loại hạt khô khác, chúng còn có hợp chất acid oleic, 1 dạng chất rất ích lợi với hệ tim mạch nhờ hạ thấp nồng độ chất béo trung tính, ngăn chặn những mối nguy bệnh tim. Không chỉ thế, đây còn là thứ hạt khô tuyệt hảo khi nó chẳng có chứa cholesterol song chúng chứa khá nhiều hoạt chất ngăn chặn oxi hóa sẽ có thể làm giảm thiểu mối nguy cơ tim mạch & căn bệnh tim mạch vành. Chất Magie trong hạt điều màu giúp cân bằng huyết áp và phòng tránh các cơn đau tim.

Giúp hệ xương khỏe mạnh



Có thể các bạn chưa biết Mg là một dạng chất nhiều vô cùng có trong hạt điều. Đây là loại chất rất tốt cho việc cứng cáp của khung xương. Chất magie phụ trợ tạo nên cấu tạo vật lý của hệ xương và hầu hết lượng chất Mg có trong cơ thể mình thường tích tụ trên xương chính vì vậy chẳng còn gì sung sướng hơn nữa khi bạn được ăn thực phẩm ngon hợp sở thích lại còn rất tốt cho thân thể. Hơn thế nữa, chất Cu phía trong hạt điều cũng còn giữ vị trí thiết yếu khi mà kết hợp cùng 1 số chất khác nữa đáp ứng chất và độ nhanh nhạy trong khớp xương.

Tương hỗ các dây thần kinh



Cứ tưởng chẳng hề có, nhưng chúng lại có thêm công năng trên cả tuyệt vời khi mà làm cho các tế bào thần kinh, mạch máu có được thư giãn. Nhờ vào hàm lượng Mg lớn chứa trong hạt điều làm giảm tải các biểu hiện huyết áp cao, cơ căng giãn, những bệnh đau nhức nửa đầu và mỏi mệt.

hat dieu

Hạn chế sỏi mật



Thông tin được lấy hơn 80 nghìn cô nàng dùng hạt điều hay hạt hướng dương mỗi ngày cho thấy nếu như dùng ít nhất 30g hằng tuần thì những nguy cơ sỏi thận của chúng ta sẽ có thể giảm tới hơn 25%.

Ăn kiêng



Hạt điều luôn luôn có lượng chất béo ít hơn đối với hầu hết các loại hạt thịnh hành khác, kể cả đậu lạc, quả hồ đào, hạnh nhân. Sử dụng hạt điều như buổi ăn tráng miệng rất có giá trị với chuyện giám sát tăng cân vì nó có chứa rất nhiều nguồn năng lượng & chất xơ. Những điều mà thứ hạt khô trên đem đến quả là hết sức ích lợi phải không các bạn thế nhưng không nên vì vậy mà bạn sử dụng quá nhiều nhé hằng tuần 30 gam hạt để giúp cho cơ thể thêm phần mạnh khỏe.
Read more Blogim WP Theme Review and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét