AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Mẹo chọn sắm mẫu áo sơ mi nam hợp ý

Dù cho những trào lưu thời trang thường xuyên đổi thay ra làm sao thì những dáng áo sơ mi nam luôn là món đồ ưa thích của các anh chàng. Hiện nay, với những tông màu trẻ trung và mẫu mã đa dạng các bạn dễ dàng chọn được form áo vừa ý cho bản thân mình, tuy vậy ngoài những điều ấy, các bạn nam có biết được một số điểm vụn vặt khác lại có thể tạo nên 1 form áo sơ mi nam đúng điệu cho chính mình. Các chi tiết ấy là gì?

Chất vải



Đôi khi chất vải chạm vào đã tay dễ đánh lạc hướng tâm lý của chúng ta. Điều chúng ta nên cân nhắc đấy là dòng áo sơ mi nam ấy được làm từ chất liệu vải nào côt-ton hoặc là chất liệu vải poly. Chất vải nylon thường khiến cho người mua cảm thấy thích mê hơn hẳn bởi có bề mặt mịn màng & rờ vào mát tay mà lại đỡ nhàu hơn trong thời điểm sử dụng, song nó sẽ gây cho các bạn luôn thấy bức bí mỗi lúc khi trời nóng bức. Còn chất vải cotton tự nhiên dầu chẳng mấy mịn màng như chất liệu vải poly thế nhưng lại sở hữu đặc điểm thấm hút cao, giúp bạn luôn cảm thấy thông thoáng dầu cho có chảy quá nhiều mồ hôi đi chăng nữa, chẳng ai lại thích khoác lên mình kiểu áo đem đến cảm giác ướt sủng giống như khi mặc áo mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo & phần tay áo



2 chuyện này có liên quan đến vóc dáng của mày râu mình đấy nhé, nhiều khi mình thấy thích ấy thế mà nó thì lại chẳng thích hợp với bạn chút nào. Ví dụ như 1 số chàng trai béo mập phải nên hạn chế các form áo sơ mi nam có cổ & ống tay quá nhỏ, nó sẽ làm cho các bạn nhìn trông rất thô.

Xtyle cổ và tay áo bé được ăn theo các phong cách trang phục của phái nữ. Với cơ thể mảnh mai thì những chị em nhìn trông khá là xinh đẹp khi mà khoác lên người style áo sơ mi thế này. Nhưng mà, với cánh mày râu thì không hẳn người nào cũng thích hợp cùng với kiểu mốt ấy, nó sẽ giảm bớt phần nào vẻ đẹp phóng khoáng, rắn rỏi của chúng ta. Đừng mãi cố chạy theo xu hướng, khi chúng ta thừa hưởng 1 cơ thể cao to hãy biết làm cho nó cuốn hút lên cùng với những kiểu áo sơ mi nam bệ vệ, nam tính.

Các đường chỉ



Việc tiếp đấy bạn cần phải chú ý đó là những đường chỉ trên áo, hãy lật áo ra và đánh giá những đường chỉ may bên trong, phần vai, khoanh nách & 2 bên thân áo. Áo sơ mi nam chất lượng luôn được vắt sổ kĩ lưỡng & đường may thẳng tấp, không bị sứt bung hay chạy lệch ra ngoài.

Các dáng áo sơ mi nam cao cấp được may cẩn thận mọi bộ phận còn được may lặn giấu chỉ với những cách thức may xếp mép vải. Thường các mẫu áo như thế có mức giá tiền chả mấy rẻ và không được may đồng loạt bởi vì chỉ một vài thợ may kinh nghiệm già dặn mới có được đôi bàn tay đủ tinh tế để có thể xếp mép vải lại rồi đi các đường may bắt mắt mà lại không khiến đùn, quăn, nhàu.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét