AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

BST vài đôi giày Jordan màu Bred đặc trưng

quần áo mẹ bé - Một trong các hãng sản xuất giầy thể thao được mọi người ưa thích là giày Jordan. Qua hơn hai mươi năm, những chiếc giầy này được đổi mới và không ngừng giới thiệu các sản phẩm cực đặc sắc khiến cho bất kỳ người nào đều khao khát. Model số 1 của giày Jordan được mệnh danh là 1 trong nhiều vật dụng thay đổi cả thế giới. Tại sao lại nói như thế? Và lý do bọn chúng lại được theo đuổi đến như vậy?

Đầu tiên, bạn có biết rằng do đâu mẫu giầy ấy lại có tên là giày Jordan không? Ở các năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện tại đã cực hút khách, gia công riêng mẫu giày thể thao đó cho 1 cầu thủ bóng rổ đó chính là Michael Jordan được tất cả mọi người ngưỡng mộ để nhằm khẳng định thương hiệu của chính mình. Kiểu giầy thứ nhất chỉ có hai màu cơ bản là đen và màu đỏ, gặp rất nhiều sóng gió về chuyện khi Jordan mang đôi giầy đó thì mỗi một trận thi đấu anh ta sẽ phải chịu phạt 5000 đô-la vì vi phạm qui định là cần phải sử dụng giày cùng sắc màu với quần áo và giày của các đồng đội. Tiếp theo, Nike đã cho ra mắt mẫu mã giày khác với 3 gam màu màu trắng, màu đỏ & đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan ngày càng hút khách và được phân phối trong năm 1985.

Hiện nay, các kiểu giày jordan nam không còn giản đơn là loại giày giành riêng cho những cầu thủ bóng rổ mà món đồ này đã được cải thiện khá nhiều để tương xứng với gu thẩm mỹ trẻ trung, trở thành item thời trang được nhiều người ưu ái. Dưới đây sẽ là 1 vài kiểu giày Jordan chủ đạo với gam màu Bred (màu đen và đỏ) có sức hút to lớn.

giay Jordan
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại model số một đó, những mẫu giày Jordan Banned được nhiều người đam mê. Xin nhắc luôn cho bạn biết là “Banned” chả phải là Bred, dầu bất kì ai cũng ưng ý Bred dù thế thật sự nếu được lựa chọn thì bất kì ai cũng tìm chọn model đấy tại vì chúng có 1 cấu tạo nổi bật đấy là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất liệu da bóng bẩy đẹp mắt & lịch sử của chúng có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan nhận chức quán quân mùa thứ tư cùng với đôi giày đấy. Nó xứng đáng là một trong các mẫu giày nổi bật nhất và được nhiều người yêu chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của nó dựa theo trận đấu Flu Game trong năm 1997 và nó là chiếc giày thể thao đã được Jordan sử dụng ở cuộc đấu đó. Gây cấn & hồi hộp thì sản phẩm này xứng danh xuất hiện trong danh mục này.

giay Jordan
Tham khảo những mặt hàng về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Đây chính là 1 mẫu giày nike cực kỳ cá tính song không được Jordan chọn mang bởi vì món đồ này mang con số 13 – kí hiệu của sự xui xẻo. Đó cũng chính là một trong các lý do làm cho mẫu giầy này có sự quyến rũ mạnh mẽ đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 model cực "chất" và cầu kì, dầu ít được đề cập đến tuy nhiên nó hiện là 1 trong các phiên bản giày Jordan hot nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét