AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam - gu thú vị cho mùa đông

Cữ mỗi dịp ngày đông đến thì làn gió áo len nam lại thành từ khóa chính của nhiều mày râu. Dù hơi pha trộn một phần từ kiểu mốt thời trang Hàn Quốc song áo len luôn giữ được vẻ ngoài đơn giản và rắn rỏi của riêng mình, với các sắc màu mới lạ xu hướng áo len nam đã quay trở lại với nhiều lý thú trong mùa lạnh năm nay.

Áo len đơn giản, dễ ăn mặc lại có thể phù hợp cùng khá nhiều style khác biệt thế nên chúng là một món đồ chẳng thể thiếu mỗi khi trời chuyển lạnh. Vì thế, mày râu mình nên bỏ túi cho mình một số cách diện quần áo cùng áo len nam sao cho sành điệu để biết đâu ở mùa đông này nó sẽ giúp chúng ta tạo được ngạc nhiên trong đôi mắt cô nàng nào đấy!
Hãy khoan đề cập đến chuyện mình sẽ mix phối áo len cùng những trang phục nào, mình hãy cùng điểm danh một số gu áo len nam đang nổi trội hiện giờ nhé!

ao len nam
Xem thêm những sản phẩm về áo len nam giá tốt

Áo len gam màu trơn



Áo len nam cổ tim gam màu trơn một màu nhưng lại không hề đơn điệu, mỗi một chiếc áo lại mang các vẻ đẹp và thần thái biệt lập. Không họa tiết đôi lúc vẫn là 1 điểm ưu với phái nam mình, khi mình chả cần lo ngại chuyện kiểu tiết sẽ làm set trang phục của chính mình thêm cầu kì hay là rối mắt, chuyện bạn nên làm đó chính là tìm mua ra màu sắc áo len mà mình thấy đẹp nhất. Mùa đông khí hậu khá là buồn bã nên 1 số gamme màu nóng hay là pastel sẽ chính là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

ao len nam

Áo len kiểu tiết



Ngày đông năm nay, bên cạnh các kiểu dáng áo len nam họa tiết sọc kẻ, kẻ ô thì 1 số kiểu tiết như là hoa văn chìm, kiểu tiết dân tộc cũng thu hút được sự quan hoài của khá nhiều mày râu. Để có thể tăng cao công hiệu của các kiểu kiểu tiết đấy các bạn hãy thử mặc nó chung với các set quần lửng kaki lịch thiệp, hơn nữa, lối phối thế này còn có thể tránh được góc nhìn lùm xùm và rắc rối. Nếu như thừa hưởng vóc dáng bắt mắt các bạn còn có thể mặc thử với các loại áo len nam màu chuyển, đây là 01 trong số những khuynh hướng mới toanh của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam không những giúp mày râu mình cảm thấy ấm hơn vào mùa lạnh mà còn giúp cho chúng ta nhìn mạnh mẽ hơn nhờ các đường uốn nổi ở trên bề mặt vải . Các gamme màu chìm, kiểu tiết theo dạng hàng lối sẽ chính là các sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn.

Những kiểu áo sử dụng gamme màu sáng như là trắng hoặc là ghi sáng thì chú trọng vào các chi tiết vặn thừng to bản để tạo độ mạnh mẽ cho chiếc áo. Phong cách áo len nam vặn thừng dành cho phái mạnh cũng hết sức phong phú. Phần lớn những dáng áo len vặn thừng cho teenboy đều luôn có các sắc màu vô cùng khỏe khoắn & bụi bặm như là nâu, đen, xanh navy, tro.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét