AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giúp bạn hiểu hơn về đôi giày Vans của mình

az-review - Là phái nam mỗi lúc xuống phố đôi giầy có ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của chính mình. Cho dù chúng ta ăn vận set quần áo có đẹp đến đâu nhưng một đôi giày không mấy hợp lí cũng khiến cho các bạn bị ăn điểm trừ ở trong con mắt người đối diện. Chính vì thế, các kiểu giày có thể mặc được cùng nhiều trang phục như là giày vans luôn lôi cuốn được sự để tâm từ rất nhiều anh chàng.

Song một kiểu giày Vans có mức giá thành không hề rẻ chính vì thế bên cạnh chuyện sử dụng hằng ngày bạn cũng cần biết cách bảo quản để giúp chúng được bền bỉ. Những điều bên dưới đây sẽ giúp mình hiểu rõ hơn nữa về đôi giầy của chính mình.

Một số quan niệm sai nhầm



Cánh mày râu thường hay chú trọng đến độ manly & lịch lãm mỗi khi ra ngoài vì vậy rất là nhiều chàng trai đã biến bản thân mình trông vô cùng “cứng ngắc” bên trong những đôi giày Tây hay là giày da và một kiểu giày sành điệu giống như giày vans nam thì nhiều lúc bị cho rằng không hề thích hợp. 1 số bạn nam vẫn còn nói rằng thắt lưng và đôi giày phải cùng gam màu cùng nhau. Điều này chả mấy sai cơ mà liệu nó có phù hợp cùng độ tuổi đang còn trẻ của mình? Hãy thay thế chúng bằng một mẫu giày Vans để giúp cho bạn nhìn trông khỏe khoắn hơn nữa.

giay vans
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Đổi mới để giúp bạn nhìn trông mới lạ


Không ai ép lúc nào mình cũng mang các mẫu giày Âu đến chỗ làm, cũng không ai bắt mình phải luôn mang giày da khi đến gặp ai đó cả. Nếu như chuyện cần làm yêu cầu bạn phải vận động liên tục thì 1 mẫu giày Vans phần đế cao su sẽ có thể giúp cho hai chân của các bạn luôn thấy dễ chịu hay các mẫu giày Vans slip on giúp cho hai chân chúng ta giải phóng khỏi dây buộc. Hãy giành riêng những mẫu giày Tây cho các sự kiện quan trọng mày râu mình nhé.

Với 1 form giày Vans bạn có thể thỏa sức diện với nhiều quần áo riêng biệt. Chúng được mệnh danh là 1 trong những món đồ hot nhất của giới trẻ. Hãy chọn lựa mẫu quần hay form áo mà các bạn ưa thích chuyện còn lại hãy để giày Vans tự xử.

Thường xuyên vệ sinh



Nên thường xuyên làm sạch cho đôi giầy của chính mình, 1 số đôi giầy quá dơ hoặc phát mùi sẽ có thể phá vỡ xì tai của các bạn cũng như cho thấy rằng bạn là 1 anh bạn bê bối. Với dòng giày Vans những lúc vệ sinh các bạn đừng nên làm khô nó dưới nắng quá đỗi gắt, điều ấy dễ khiến cho đôi giày bị thô ráp, có cảm giác khó chịu khi xỏ vào chân.

giay vans
Mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá trên trang web bán hàng giày vans - Chọn mua ngay

Không nên để lâu quá ở trong nước giặt



Giày ướt là chuyện rất hay xảy ra đối với thời tiết mây mưa đột ngột ở VN. Khi xui rủi bị dính nước các bạn chớ có để ủ nó qua đêm bạn nhé, hãy làm sạch lại bằng nước sạch rồi phơi chúng lên. Đối với giày Vans mình tránh ngâm chúng nhiều giờ bên trong xà phòng nhé. Bạn có thể đặt đôi giày trước quạt gió, cơ mà tuyệt đối tránh hong giày hoặc mang phơi bên dưới nắng gắt vì bởi chất liệu sẽ cứng ngắt, bề mặt chất liệu bị hư hỏng trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét