AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Vòng pandora và một số chuyện lý thú từ nó

thời trang nữ đẹp - Có nhẽ dạo gần đây ít nhiều gì chúng ta đã nghe đến tới cụm từ “vòng pandora” đây là một kiểu item rất là độc đáo đang được rất là nhiều bạn trẻ mê say. Chỉ cần search dòng chữ vòng pandora là các bạn có thể dễ dàng bắt gặp vô số diễn dàn đang chào bán chiếc vòng này. Một số chị em còn say đắm chúng đến độ bỏ ra khá nhiều tiền bạc để sưu tập thật nhiều kiểu vòng khác biệt cho mình.

Các mẫu vòng tay thú vị này lôi cuốn người mang bằng việc săn tìm những dạng hạt charm (loại hạt chính của vòng) để mà tạo thành 01 chiếc vòng độc nhất vô nhị, bởi HSX không hề bán ra theo nguyên bộ mà bán lẻ những thành phần như: dây chuỗi kim loại hoặc da và rất nhiều dạng hạt từ các nguồn chất liệu khác biệt như là: kim cương, vàng bạc, đá quý,… Chính vì sự độc đáo đấy đã làm cho nhiều cô nàng sẵn sàng đầu tư tiền nông, thời giờ để mà tìm kiếm cho được mẫu vòng pandora tuyệt hảo cho mình. Xu hướng chơi vòng pandora có nguồn gốc từ Châu Âu du nhập tới Việt Nam cũng đã rất lâu nhưng cho tới hiện nay chúng mới khơi lên và trở thành phong trào ở hầu hết chị em bạn gái. Họ săn lùng vòng pandora ngoài việc để mà phô diễn cá tính của mình mà nó còn là một vật dụng tương ứng cho vận mệnh của họ.

vong pandora
Chọn mua các mặt hàng về vòng pandora giá tốt

Vẫn chưa dừng lại chỗ đó, mỗi bộ vòng tay pandora cũng còn cho thấy độ tỉ mỉ và sức sáng tạo của người chủ tạo ra chúng, cái riêng ở mỗi người. Các hạt trang trí charm thường có gốc gác đến từ Châu Âu với kiểu dáng cực kì sắc nét và hầu hết đều được cắt gọt thu công vì vậy chúng đem tới nét đẹp rất lộng lẫy cho người mang. Mỗi chiếc vòng pandora không giới hạn khối lượng hạt ở trên nó & mỗi hạt trang trí cũng có khả năng tháo rời để dung hòa chung với nhiều hạt khác tạo nên muôn vàn xtyle vòng tay khác nhau, nhiều người xem những hạt charm ấy là thứ tài sản quý báu với mình.

Tuỳ vào nhu cầu & style mà mỗi quí cô đều luôn có các công thức dùng vòng tay handmade riêng, không hề riêng lẻ gì các cô gái mà ngay cả những mày râu cũng đang say mê dạng trang sức này. Khi đã đam mê nó thì người sử dụng không còn quan tâm đến giá trị vật chất nữa mà xem chúng như 1 phần không thể thiếu ở trong đời sống của bản thân mình, lưu giữ chúng bên cạnh mình cả đời bởi vì giá trị tinh thần theo thời gian. Và nếu bạn muốn sở hữu cho chính mình các loại vòng pandora này thì có lẽ các bạn sẽ tốn kém 1 khoản tiền khá nhiều cho các hạt charm này đấy.

vong pandora
Chúng Ta có thể lựa chọn những sản phẩm vòng tay pandora và vòng pandora trên website này

Để mà có 1 bộ vòng ăn ý, mình có thể tốn đến 3 - 4 triệu đồng cho một vòng pandora giản đơn nhất. 1 bộ vòng tay như vậy bao gồm vòng, hai hạt trang trí charm điểm chốt để chia chiếc vòng ra thành nhiều khúc, giữ vị trí những hạt trang trí không thể chạy tùm lum mà phân bố đều đặn trên chiếc vòng và tối thiểu 1 hạt trang trí charm có tính biểu tượng, nói lên điều khao khát của người chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét