AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Một số hiểu biết về đồng hồ Citizen cần nhớ khi chọn sắm

Viral Autobots Review - Trước kia, đồng hồ đeo tay chỉ được coi là một món đồ dùng để xem thời gian ở trên tay người mang & người ta cũng chẵng tập trung nhiều lắm đến kiểu mẫu của chúng. Cơ mà, giờ đây đồng hồ ngoài chuyện coi giờ chúng còn là 01 món đồ phụ kiện cao sang, khẳng định tính cách và phẩm giá của người sử dụng. Không cần nói đến những loại đồng hồ đeo tay quá đỗi đẳng cấp, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong số các sản phẩm được rất nhiều người ưa thích. Có hàng khối kiểu loại đồng hồ Citizen riêng biệt, loại nào sẽ phù hợp với bạn.

Đồng hồ Citizen mặc dầu có nhiều mẫu loại khác nhau tuy nhiên được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là các dạng: quartz glass, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây chính là loại đồng hồ Citizen rất là đình đám trong giai đoạn hiện nay chính nhờ khả năng hấp thụ nguồn năng lượng độc đáo của chúng. Chúng có thể biến ánh sáng từ mặt trời hoặc là bất kể dạng sáng nào thành nguồn năng lượng cho mình. Nhờ vậy bạn mặc sức sử dụng mà không cần lo tới việc thay pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có được rất nhiều chế độ riêng biệt cùng tính năng hiển thị giờ giấc rất là chuẩn xác. Hơn nữa, đây còn là dòng đồng hồ đeo tay có được nhiều diên mạo hơn hết so với các người anh em.

đồng hồ citizen
Xem ngay những sản phẩm về đồng hồ citizen mới

Loại tự động



Nghe tên thì chả có cái gì nổi bật ấy vậy mà chúng được cho là 01 tuyệt tác chế tạo đấy, ở bên trong mỗi một chiếc đồng hồ đeo tay là một bộ máy cầu kì với muôn vàn bộ phận bé nhỏ được người thợ gắn ghép 1 cách cẩn thận, độ chuẩn xác vô cùng cao. Điểm nổi trội là mẫu đồng hồ citizen nữ automatic dùng lực hoạt động của cổ tay để chuyển biến thành năng lượng cho chính mình. Dầu dáng vẻ hơi to bản và dày cộm cơ mà trông chúng rất là đẳng cấp & lịch thiệp, sẽ là sự lựa chọn lí tưởng dành cho những mày râu ưa thích mốt cổ điển. Mặc dù thế bởi do chạy bộ dao dộng cơ khí cho nên mức độ sai số cao hơn loại điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz dòng đồng hồ đeo tay hơi cổ điển và thân quen cùng với người đeo, những dòng đồng hồ Citizen quartz ban đầu được ra đời khoảng năm 1967 và hiện nay chúng được coi là dòng đồng hồ được mọi người ưa thích hơn hết do quartz có rất nhiều mẫu mã hút mắt, có thể dễ dàng ăn nhập cùng với rất nhiều gu ăn mặc, thị hiếu, tình cảnh ở người sử dụng, với mức giá thành dễ chịu nhất đối với tất thảy các loại đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Mua bán loại mặt hàng về đồng hồ citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Promaster



Đây cũng là mẫu đồng hồ nam Citizen được thiết kế giành cho những người thường hay ở trong điều kiện khác thường như vận động viên trèo núi, những người thợ lặn, phi công... Với các đặc tính mạnh mẽ: kháng nước tới 1000m, chịu những va đập cực mạnh, siêu bền, giờ trên thế giới… để có thể cung ứng cho nhu cầu người đeo bên trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster chủ yếu sở hữu ngoại hình to lớn, nhờ vậy nó mới đủ lớn chứa tất tật các tính năng cần thiết.

Với một vài chia sẻ phân loại đồng hồ Citizen bên trên hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu đồng hồ đúng ý nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét