AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Các kiểu giày Jordan liên tục bị làm fake

Những kiểu giày sneaker fake luôn luôn là nỗi ám ảnh với những ai theo đuổi giầy trong vòng nhiều năm nay, vì nhiều lý do riêng biệt. Hơn hết là dòng giày jordan, một trong nhiều mẫu giày bị làm fake nhiều nhất hiện thời, biết là thế tuy nhiên các phương pháp làm giả ngày một tinh vi hơn trước khiến cả những người có quen dùng đôi khi vẫn phải quay cuồng bởi vì chúng.

Nói đến giày Jordan thì chắc chắn bạn nam nào cũng biết bởi vì kiểu dáng hợp mốt của nó, cũng vì thế mà chúng được làm fake nhiều nhất hiện nay. Thật sự khó để mà tìm chọn được một địa chỉ kinh doanh giày Jordan uy tín ngày nay, cách giản đơn hơn cả đó chính là mình đến luôn cửa hàng chính hãng, dù vậy ở Việt Nam thì những kiểu mẫu giày “táo bạo” rất hiếm có ở tại một số cửa hàng chính hãng. Vì vậy để mà tìm được kiểu giày mới lạ bạn phải lùng sục chúng từ các trang website… Dưới đây là những dạng giày Jordan mà bạn nên cẩn thận trước khi mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Chúng được xem là một mẫu mã sneaker khá dễ làm fake, bởi vì toàn bộ nó bao bọc 1 màu đen & thêm 1 vài kiểu tiết xanh, vàng để mà tạo ra điểm nhấn nhá, công ty làm giả rất dễ copy những kiểu như thế này. Không chỉ vậy, đây là dạng giày jordan 4 đang được rất nhiều chàng trai săn đón thế nên khá dễ thanh lý, bạn thử ngẫm nghĩ xem dòng giày Jordan này đã được sản xuất vào năm 2013 & cho tới hiện giờ chúng vẫn còn có mặt liên tục trên thị trường. Biện pháp hiệu quả hơn hết để chúng ta check đó chính là vỏ hộp, nếu chẳng có hãy từ bỏ nó ngay đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ với thời gian ngắn ngủi ra mắt mẫu giày Jordan trên đã bắt đầu bị làm fake một cách tràn lan ngoài thị trường sneaker. Có một đặc điểm để mà các bạn nhận biết đó chính là các mẫu giày rởm thường có dáng vẻ giống hệt version thiết kế đầu tiên trong khi đó bản chính được sản xuất có gam màu đổi mới như là các bạn nhìn thấy gần đây.

Air Jordan 13



Đôi Ray 13s này được làm nhái tinh vi tới mức độ chúng có khả năng lừa gạt được bất cứ người nào. Và đến mức chúng ta phải săm soi cẩn thận dòng tên nhãn hàng dưới lớp lót thì mới có thể chính hãng hay giả. Vậy nên nếu như không thật sự được rinh về từ shop original, hay online tại các trang có uy tín, thì cũng có thể nó là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đấy chẳng lâu sau khi công ty cho ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì những mẫu "tương tự" đã được tràn đầy trên trang eBay. Khi ấy nó đã khiến cho nhiều bạn nghĩ rằng đấy là hàng hiếm được sản xuất số lượng ít, như là đôi giầy 13's Retro vào năm 2011. Cơ mà thực tế là không có chuyện đó. Chỉ có 01 đôi giầy hàng mẫu độc nhất được lộ diện và nó thuộc sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Do thế hãy luôn chú ý trước việc tìm mua cho mình 1 kiểu mẫu giày Jordan chị em mình nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét