AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Quần đũi nam - món đồ được chọn lựa trong các ngày nắng nóng

Chất liệu đặc trưng của lớp vải đũi rất khác với các chất liệu khác, chúng cũng được tạo ra từ tơ tằm tương đối giống sợi vải bố song nó chẳng thô cứng mà lại vô cùng êm ái. Nếu như bạn là 1 anh bạn chuộng sự đơn giản của phong cách thời trang, tìm đến sự mát mẻ của những bộ quần áo làm từ nhiều loại vật liệu mềm mịn thì quần đũi nam chính là một tham khảo khá là lí tưởng. Cùng với 1 chiếc quần vải đũi các mày râu có thể bận ở nhà, thể dục thể thao & cả ra đường, dã ngoại đều hợp.

Ở mùa nắng gắt của mùa hè thì một số bộ quần áo vừa mát lại vừa style được xem là chọn lựa số một của cánh mày râu. Đơn giản, chẳng quá nổi bật nhưng cũng chả quá đơn giản mà lại hội đủ những yếu tố của một item thời trang êm ái đó chính là quần đũi nam. Phần đông đều nghĩ rằng item này cực kì giản dị do đó phối cùng 1 số item thời trang khác khá là nan giải. Thật sự thì đôi khi bạn sẽ bị nhận thức không đúng về 1 item thời trang nào đấy, cho tới lúc vận vô thì chúng ta mới hiểu được khả năng mix trang phục của món đồ này là như thế nào. Hãy cùng nhau học hỏi 1 vài bí quyết mix đồ với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam diện cùng với áo thun cho style cá tính



Đó chính là set đồ căn bản & được yêu thích của không ít chàng trai tại vì hầu hết tất cả các anh chàng đều lựa chọn sự tối giản & thoải mái, món đồ này đã đáp ứng được nhu cầu đó. 1 bộ quần áo trơn màu thì vừa vặn với tất cả các mùa trong 1 năm. Quần đũi nam & áo pull là cách mix phối đúng đắn nhất để cho thấy vẻ nam tính của phái nam. 1 cái t-shirts cổ tim sẽ thích hợp với các bạn trai có cơ bắp & mạnh mẽ còn kiểu áo thun cổ tròn mặc với quần đũi và giày mọi sẽ cần tới nhiều gam màu trẻ trung để phong cách của mình thêm mạnh mẽ hơn.

Những chiếc áo sơ mi phối mix cùng với quần đũi nam



Nếu bạn cứ nghĩ quần vải đũi không thể nào mix với áo sơmi tại vì sự tương phản về chất liệu thì quả là điều cực kì sai lầm. 1 chiếc áo sơ-mi tay dài cũng rất là phù hợp cho bộ quần áo lịch sự của mình để tới nơi làm việc hoặc tham gia nhiều bữa tiệc quan trọng. Đồng thời, mọi người còn có thể chọn lựa thêm cho mình 1 chiếc áo sơmi với loại vải đũi để tạo nên sự đồng bộ hóa tổng thể. Cùng với sơ-mi các bạn không chỉ có một sự lựa chọn là màu trắng mà còn có thể chọn lựa thêm các màu thanh nhã tinh tế mang tới sự nhẹ nhàng và thoải mái cho những ngày tháng nắng nóng này.

quan dui nam

Với quần đũi nam các bạn có hai lựa chọn chính là quần dài và quần short. Phụ thuộc vào nhu cầu, ý thích và xì tai của bản thân để lựa chọn mẫu quần phù hợp. Dù dài hoặc ngắn thì quần đũi nam cũng đều rất dễ phối đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét