AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Điệu đàng hơn với chiếc áo khoác nữ hòa hảo vóc dáng

Áo khoác dạng y phục tưởng chừng chẳng là gì to tát cơ mà lại làm không ít quý nàng phải thấy đau đầu những lúc lựa chọn. Bởi vì dáng người mỗi người không như nhau, cho dù kiểu dáng áo khoác nữ đó có phá cách đến đâu mà lại chẳng thích hợp cùng với vóc dáng thì nó cũng chỉ khiến cho chúng ta luôn thấy thiếu tự nhiên & ngại ngùng. Hãy để mọi việc được dễ hơn hẳn cùng với các lời khuyên từ những nhà fashion về cách thức phối mix áo khoác nữ theo dáng người sau đây bạn nhé!

Dáng người mảnh dẻ


Đối với các cô nàng có vóc dáng này thì chuyện lựa chọn hợp lý nhất là các kiểu dáng áo khoác nữ có form dài tới gối, phom rộng nhằm tạo vẻ cân đối & thiết kế tối giản chi tiết. Một số kiểu áo có chi tiết ở cổ áo sẽ khiến chúng ta trông điệu đà & tao nhã hơn. Thế nhưng, bạn đừng nên quá đỗi ăn tham chiều dài của áo, bởi chúng sẽ khiến tầm vóc của mình trông thấp bé hơn nữa.

Hình thể người mẫu

1 body hoàn mỹ với các đường cong quyến rũ luôn luôn à nỗi niềm mong muốn của mọi chị em bạn gái. Dáng vóc như này không chỉ hấp dẫn mà còn rất dễ dàng phối mix đồ đạc. Nếu bạn may mắn có được thân hình ấy bạn hãy chọn mặc mẫu áo có thể đôn lên vẻ gợi cảm và lộ rõ đường cong ở trên thân thể, những kiểu áo khoác nữ ôm sát & có dây lưng để làm điểm nhấn cho phần eo, chiều dài tới đầu gối sẽ là sự chọn lựa phù hợp cho bạn.

ao khoac nu

Phần vai rộng

Nếu như sở hữu bờ vai thô mình hãy nên chọn những loại áo khoác nữ form to & không cấu trúc. Đồng thời, các kiểu áo có nhét vải đệm 2 bên vai chúng ta cũng hạn chế dùng, bởi do chúng sẽ làm cho phần vai của chị em mình nhìn thô hơn nữa. Để tạo được vẻ cân bằng cho vóc dáng chúng ta cứ thoải mái phối mix kiểu áo không tay áo hay là những phần vạt áo xòe ra để có thể che giấu đi mặt yếu đấy.

Vai nhỏ

Ngược với các cô gái bờ vai hơi rộng, bên trong mỗi chiếc áo khoác hãy may thêm 1 phần đệm vai để tạo ra vẻ thuôn gọn, áo khoác kiểu quân đội sẽ là gợi ý phù hợp dành cho mình. 1 số điểm nhấn nhá nằm ở vòng hai như 1 kiểu thắt lưng giản dị cũng khiến người đối diện không hề quan tâm tới phần vai nhỏ bé của chúng ta.

Ngực nhỏ

Lí tưởng nhất với bạn vẫn luôn là 1 số dáng áo khoác nữ ôm xéo cùng với những điểm nhấn nhá tại vùng ngực sẽ khiến chuyển mọi người về vòng một khiêm tốn của mình. Một số loại áo khoác ngoài style vintage rất là phù hợp đối với chúng ta. Những chi tiết như là ve áo rộng, những đường liên kết, xếp gấp ở vai sẽ làm cho chúng ta trông thuôn gọn hơn hẳn.

Bụng to

Loại áo 1 cúc tối giản là "gu" hợp lí nhất với mình. 1 số sự lựa chọn khác nữa bao gồm: form áo suông hay là form chữ A. Để hình thể nhìn trông thon gọn hơn, các bạn nên lựa chọn loại áo khoác nữ phần vai tự nhiên & tránh tìm chọn nút áo quá lớn & điểm hút mắt hội tụ tới phần eo.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét