AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu ba dòng máy ép trái cây thường gặp nhất

Retail Berry Review bonus - 1 cái máy ép trái cây sẽ trở thành "người giúp việc" đắc lực của chúng ta trong việc tạo nên các món uống vừa ngon lại vừa tốt cho nhà mình. Các chuyên gia lúc nào cũng khuyên chúng ta là hãy sử dụng nhiều rau rủ, trái cây do nó vừa thơm ngon vừa rất tốt cho sức khỏe. Nếu mua bên ngoài thì có thể không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tốn khá nhiều tiền vì thế việc pha chế ở tại nhà là sự lựa chọn số 1 của các bà nội trợ.

Hoa quả thực sự có nhiều công dụng thật tuyệt hảo với cơ thể của con người. Khả năng hữu ích nhất đấy là hạn chế oxy hóa, làm cơ thể sinh ra rất nhiều tế bào mới chống chọi quá trình lão hóa, thêm nữa bên trong trái cây chứa những vitamin C – một dạng nutrient giúp củng cố khả năng đề kháng của cơ thể. Và hoa quả còn có khá nhiều lợi ích khác ví dụ như loại trừ cholesterol, giúp cho da luôn trẻ trung và trắng mịn,… và những những tác dụng bổ ích khác nữa. Bởi thế máy ép trái cây trở thành lựa chọn số 1 của chị em. Tính năng của loại máy đó chính là tạo ra các li nước ép ngon lành, mát lạnh và tốt cho cơ thể nữa.

may ep trai cay
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm máy ép trái cây tại đây.

Hiện tại trên thị trường có vô số dòng máy ép trái cây panasonic cùng các nhãn hiệu từ bình dân đến cao cấp, các chiếc máy đa phần được sản phẩm để ép được rau củ, trái cây, hơn nữa ép được cả một số loại rắn chắc hơn thí dụ như thân và vỏ. Tuy là có vô số hãng nhưng mà máy ép trái cây thông thường có 3 kiểu phổ thông nhất.

Máy ép trái cây ly tâm



Kiểu máy đó bây giờ có mức giá hợp lý nhứt thị trường tại vì chúng chỉ có duy nhất một thiết kế giản đơn là 1 mâm chứa nhiều lưỡi dao có nhiệm vụ mài mịn trái cây và tách nước cốt khỏi bã nhờ lực hướng tâm. Vì vậy sản phẩm này mang khá nhiều điểm thiếu sót thí dụ chẳng chiết được hết và khả năng tạo nên bọt là rất là lớn tác động tới chất lượng của nước cốt.

Máy ép vận tốc thấp



Loại máy ép đó chất lượng hơn máy ép li tâm bởi vì trái cây không những được nghiền nhỏ mà chúng cũng được ép thông qua 1 trục cán nữa vì vậy nước được lọc 1 cách hiệu quả. Bên cạnh đấy, máy hoạt động với vận tốc thấp bởi thế không tạo nên bọt làm oxi hóa nước cốt. Các mẹ cũng có khả năng xài chiếc máy đó với mục đích làm kem lạnh, pate, … và cả làm cháo dinh dưỡng cho trẻ đều được. Cực kỳ thuận tiện. Tuy là giá tiền có cao hơn máy ép trái cây li tâm nhưng mà chúng quả thật là sự lựa chọn lý tưởng hơn hết.

may ep trai cay
Người dùng có thể mua các sản phẩm máy ép trái cây giá rẻ và máy ép trái cây tại đây

Máy ép trái cây vận tốc cực kỳ thấp



Giống tên của nó, trái cây được chiết với tốc độ cực thấp để nhằm thu được nước ép thật triệt để do vậy chiếc máy này có khả năng ép được các loại rau củ quả cũng như là những chủng loại trái cây rắn chắc, khó ép. Hiện nay, loại máy ép trái cây này có giá thành mắc hơn cả trong 3 loại máy. Tuy nhiên giá tiền luôn luôn gắn với chất lượng bởi vậy chúng ta nên xem xét xem chiếc máy ép trái cây gì hợp với mục đích sử dụng của cả gia đình để mà chọn sắm nhá!
Tag: Retail Berry Review download it now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét