AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mix áo khoác dạ sành điệu một cách giản đơn

Những lúc mùa lạnh về áo khoác dạ vẫn luôn là form áo được các nàng quan tâm hơn cả. Do nó không chỉ có khả năng ủ ấm hữu hiệu mà nó còn biết cách tôn dáng, giấu nhược điểm, mang đến vẻ cao sang đến cho chúng ta mỗi lần xuống phố. Cũng vì điều đó mà form áo mang x-tyle vintage này không khi nào nằm ngoài sự chú ý của chị em bạn gái.

Mùa lạnh năm nay, form dáng của dòng áo khoác dạ được những NTK chuyên tâm kĩ hơn đến 02 dạng áo dáng dài & suông. Phối hợp thêm các loại chất liệu vải khác nữa để có thể tạo ra điểm nhìn như là lông thú và dây buộc lưng để tạo sự cân đối phần eo và gây dấu ấn cho người đối diện. Gamme màu cũng là 1 trong những điều đổi khác đặc sắc của dòng áo khoác dạ trong năm nay, tone màu sáng cho 1 xtyle lịch sự và gam chìm cho nét bí ẩn quyến rũ.

Mix phối cùng áo khoác dạ cũng có khá nhiều công thức riêng biệt dành cho các gu của phái đẹp.

Nàng chốn công sở chỉn chu



Xtyle công sở thì đi liền cùng với những kiểu mẫu quần tây lịch sự tuy nhiên khi kết hợp chung với áo khoác dạ đẹp trông các bạn sẽ khá đỗi già dặn bên trong set y phục khuôn khổ. Vì vậy, bạn hãy thay thế nó bằng 1 chiếc váy ngắn cuốn hút. Áo khoác dạ đi chung váy ngắn, giày phần mũi nhọn là 1 phong cách thân quen ấy vậy mà nó chẳng khi nào là lỗi mode cả. Các đường nét nhã nhặn của mũi nhọn để có thể tăng ngoại hình quý phái của các bạn. Ngoài ra, chúng ta còn có thể chọn 01 đôi tất da mỏng để giữ ấm cho đôi chân cho mình.

ao khoac da
Mua các mặt hàng về áo khoác dạ giá cạnh tranh

Quý cô ngào ngọt



Phong cách ngào ngọt, dịu dàng không có nghĩa là chị em mình là 1 cô gái "mong manh dễ vỡ". Hãy nói lên vẻ đẹp đằm thắm đó với độ tính cách, năng nổ của áo khoác dạ mix phối cùng quần short/quần legging. Set thời trang thế này sẽ cực kỳ lí tưởng cho các cô nàng thường xuyên hoạt động vì chúng cực kì thông thoáng. Phối hợp cùng 1 đôi ankle boot với ưu điểm đi êm chân & tăng chiều cao cho hình thể. Những cô bạn có thân hình khiêm tốn hãy dùng quần legging để tạo cảm giác phần chân thon dài hơn nữa nhé.

Cô bạn chất lừ



Với xtyle thế này bạn không thể nào lờ qua các đôi giày boots cao cổ và những chiếc jean slim fit cả. Chả những sành điệu mà còn rất là ấm cúng, tuy thế hãy nên chú ý đối với những đôi giầy bốt cao cổ vì bởi chúng khá là kén cạnh dáng vóc, chả mấy để ý mình lại bị nó “làm phản” đấy, có nghĩa là chúng sẽ ăn bớt chiều cao của bạn. Những bạn gái đôi chân dài sẽ thoải mái thể hiện guu cực lí tưởng với set trang phục đấy. Còn trong trường hợp các bạn sở hữu thân dáng khiêm tốn nhưng lại cân đối, hãy thay thế jean bằng dòng quần legging phối hợp áo khoác dạ dáng ngắn thật là đơn giản sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn đấy nhé.

ao khoac da
Xem thêm các mặt hàng về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô gái trẻ trung


Bên cạnh các đôi giày gót cao, giày đế bệt luôn luôn làm cho mình êm ái sôi động hơn hẳn thời điểm cuối tuần. Giầy búp bê vô cùng xinh đẹp hoặc là giày vải độc đáo cũng đều có thể dễ dàng kết hợp cùng với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét