AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phải làm gì để có 1 bức ảnh đẹp thời trang?

Chẳng phải người nào cũng có khả năng chụp được nhiều bức ảnh lung linh & chuyên nghiệp nếu không nắm vững 1 số kỹ năng chụp ảnh đẹp thời trang căn bản. Để có thể có được một tấm ảnh đẹp thời trang, các bạn sẽ phải bỏ khá nhiều thời gian & sức lực.

Mỗi khi chụp các tấm ảnh đẹp thời trang, mọi người thường phân chia nhiều dạng áo quần khác nhau ví dụ như một số set quần áo phổ thông, quần áo thể dục thể thao hoặc đồ tắm,… Mỗi 1 mẫu trang phục lại có một phương pháp diễn tả riêng làm nổi bật chúng.

Một số set quần áo phổ thông

Đối với y phục nói chung, người ta thường chụp ảnh trong studio cùng với toàn cảnh, ánh sáng do người chụp điều khiển thường hay dùng nguyên tố cơ thể và tạo kiểu cùng với ánh sáng để nổi bật tính riêng của bộ đồ. Còn có một loại khác đó là chụp ở ngoài trời. Nhiều trạng thái và tạo dáng giống với các hoạt động hàng ngày ví dụ như đi dạo, đứng yên, ngồi, chạy... Thể loại ấy còn chịu sự ràng buộc không ít vô set quần áo, đầu tóc, trang điểm, trang sức & 1 số phụ kiện khác ví dụ như bóp tiền, giỏ xách, đồng hồ đeo tay, kính mắt... Tư thế sử dụng nhiều bậc nhất trong năm là các bước chân tự nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc điểm ở 1 số bức ảnh ấy đấy là mang tới nét hiếu động, cá tính cho bức hình. Các bạn hãy kết hợp với 1 số dụng cụ thể thao để tạo hình được tốt hơn. Hơn thế nữa khi chụp hình, mọi người cũng cần bước đi, tạo dáng liên tục để người chụp hình bắt được 1 tấm ảnh ưng ý nhứt. Tốt nhất, thử “thêm” mấy "giọt mồ hôi" trên mặt sẽ khiến bức hình chuyên nghiệp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều chú tâm trong khi chụp hình y phục bikini đó là sự nóng bỏng và thu hút. Nên tạo hình sao cho 1 số đường nét ở trên cơ thể được lộ ra nhiều hơn cả. Để chụp được một tấm ảnh đẹp thời trang áo tắm lôi cuốn chả hề dễ dàng tí gì.

Dưới đây sẽ là 1 vài lưu ý hữu ích giành cho các bạn muốn chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: hãy lựa chọn cung cách tạo kiểu dựa vào lứa tuổi của mình. Sẽ cực kì mắc cười nếu như 1 người trung niên lại chụp hình dựa theo phong cách xì tai hoặc ngược lại.

Chiều cao: chúng sẽ quyết định tới góc độ chụp ảnh và vị trí của chúng ta. Đối với 1 bức ảnh đẹp thời trang sở hữu góc độ chụp ở trên cao dễ dàng làm cho người mẫu bị lùn xuống còn góc độ chụp thấp sẽ khiến cho người mẫu cao hơn. Dựa vô bộ đồ đang bận để chọn góc độ chụp ảnh sao cho hợp lí nhứt. Chúng còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của chính mình cho nên không phải người nào cũng có thể làm chuyện này.

Vẻ ngoài: ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của bức ảnh đẹp thời trang. Nhiều bạn có ngoại hình thông thường rất lôi cuốn người nhìn. Phải cố gắng tìm được những ưu điểm về vẻ ngoài như là nước da, vòng một, bộ mặt để tạo điểm nhấn ở đấy với bộ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét