AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Vài mẹo nhỏ về máy đánh trứng cho bà nội trợ

Retail Berry - Ngày nay đã có vô số sản phẩm phòng bếp ra đời phục vụ cho nhu cầu nấu nướng cho bà nội trợ, chúng giúp đỡ mất thì giờ, sức lực cũng như đạt được thành quả thơm ngon nhiều hơn. Với những bạn nữ mê làm bánh nướng thì sự góp mặt của những mẫu máy đánh trứng quả thật là biện pháp lí tưởng để mà xử lý khối bột mà mình phải tiêu tốn cả tiếng đồng hồ để đánh cho thật mịn.

Chọn dòng máy đánh trứng với nhiều chức năng



Nhiều chị em phụ nữ vẫn đang quan niệm rằng máy đánh trứng chả mấy cần lắm do đó chẳng muốn mua sắm, bởi vẫn có rất là nhiều giải phái để đánh trứng và đánh bột như sử dụng đũa cây hay 01 cái phới lồng, thế nhưng việc này sẽ cực kì tiêu tốn thì giờ & làm cho chị em mình mỏi nhừ đôi bàn tay một khi muốn tạo được độ sánh mịn mình muốn, đôi khi còn trộn không được đều. Nhất là, những khi đánh bột bánh bông lan, vô số thành phần công phu 1 sản phẩm máy đánh trứng quả là không thể thiếu.

may danh trung
Mua nhiều mặt hàng về máy đánh trứng khuyến mãi

Nếu thỉnh thoảng mình nướng 1 vài chiếc bánh để mà chiêu đãi người quen thì loại máy đánh cầm tay (handmix) sẽ rất đỗi gọn gàng, vì bởi nó có trọng lượng khá đỗi nhẹ nhàng và thiết kế gọn nhẹ, có thể thoải mái sử dụng để đánh trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện giờ đang có hai dòng máy đánh trứng giá rẻ thông dụng đó chính là: dạng máy đánh cầm tay (handmix) & mẫu máy đánh để bàn. Nhưng mà máy đánh cầm trên tay có nhược điểm đấy là sẽ phải cầm trên tay vì thế sẽ khá mỏi những khi cầm nắm lâu.

Loại máy đánh trứng cố định thường có mức giá nhiều hơn ấy thế mà được cái nó có thêm nhiều tiện lợi hơn và hiệu suất hoạt động cũng lớn hơn. Máy gồm có 2 que tán trứng, 2 que tán bột, 1 chân đế máy và 1 bowl tán trứng đi cùng.

Máy đánh trứng cầm tay chủ yếu sử dụng để trộn bột nhẹ hay là quánh đều chất bột lỏng, còn mà để đánh một số loại bột khó đánh hơn sẽ khá là khó khăn, bên cạnh đó khi xài máy đánh handmix các bạn cần phải giữ cho tay thật chắc chắn bởi mức độ rung của chiếc máy khá cao. Trong trường hợp chỉ làm 1 số món bánh nướng giản đơn thì chị em mình rất có thể tha hồ xài kiểu máy này nhưng mà một số công đoạn nặng hơn thì hãy nên chọn mua máy đánh trứng cố định. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân & gia đình, bạn có thể lựa chọn một trong 02 mẫu máy này.

may danh trung
chọn mua nhiều mặt hàng về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Dùng máy đánh trứng đúng cách



Khi cho máy vô trong phần trứng, chúng ta chớ nên đặt que cắm thẳng xuống mà phải hơi hơi nghiêng, khoảng 45 độ. Nếu xài máy đánh trứng handmix hãy ráng giữ máy yên vị bạn nhé, nghĩa là chúng ta hãy cố gắng cầm chắc cổ tay, đừng lung lắc máy để phòng tránh chuyện văng bột ra bên ngoài. Nếu như thấy quá đỗi khó hãy để cho thân máy ở yên vị và di chuyển thau bột nhè nhẹ.

01 máy đánh trứng thường có 3 mức độ hiệu suất. Các bạn nhớ chọn từ mức thấp đến mạnh nhất. Đừng nên tăng tốc bất chợt bởi vì sẽ gây ảnh hưởng tới độ phồng. Ngoài ra một khi đã tăng, chúng ta chớ nên giảm tốc độ đột ngột.

Tag: Retail Berry Review see it in action ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét