AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Có nên chọn lựa đồng hồ Citizen Eco-Drive hay không?

Từ trước tới nay, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã cực kì có tiếng trong việc luôn dẫn đầu kĩ thuật với sự đổi thay đáng kinh ngạc về kiểu dáng và chức năng. Được nhiều người đề cập đến chính là chiếc đồng hồ đeo tay phiên bản Eco-Drive, được công bố từ 1966, món đồ này thực sự đã làm nên lịch sử của loại đồng hồ đeo tay không xài pin với khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện tại, loại đồng hồ này ngày một được nâng cấp nhiều hơn với những công nghệ hiện đại hơn thỏa mãn những yêu cầu khắt khe từ người dùng.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho tới ánh sáng từ những chiếc bóng đèn điện thông thường bởi vì nó có thiết kế hấp thu tia sáng cực nhạy. Nếu đã sạc pin thì các bạn có khả năng sử dụng được tầm 4 tháng tới 6 năm ở các điều kiện vận hành không ánh sáng. Nó quả thật là một ưu điểm lí tưởng vì sẽ không phải sợ tình trạng cạn pin, chẳng phải lo việc thay đổi pin lùm xùm giống những kiểu đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không những vậy, chiếc đồng hồ Citizen đấy lại có nhiều khả năng hiện đại riêng biệt tùy vào mỗi một loại thí dụ như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra đời cùng với tính năng đồng bộ GPS đa tính năng hỗ trợ hiển thị giờ một cách đúng thông qua kết hợp cùng với vệ tinh. Dầu mọi người có đi đến chỗ nào thì món đồ này cũng sẽ hiển thị 1 kết quả rất chuẩn với vị trí mà chúng ta đang sinh sống. Ngoài ra, công ty cũng thực hiện vô số đổi thay về hình thức để cho thanh lịch hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được yêu cầu của người tiêu dùng về 1 đồ vật vừa cần thiết lại vừa thời trang. Nhãn hiệu Citizen cũng ứng dụng những nâng cấp mới ở nguyên liệu chẳng hạn như chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của loại đồng hồ Eco-Drive qua một khoảng thời gian dài sử dụng. Mặt kính của các đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kiếng sapphira không xước cực kỳ bảo đảm, nếu như ta có lỡ tay làm trầy thì cũng dễ dàng đánh bóng, trả lại vẻ đẹp tinh tế của 1 chiếc đồng hồ cao cấp. Bởi thế, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là 1 lựa chọn tuyệt hảo.

1 số vấn đề mà mọi người hay gặp khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc các bạn sẽ nhận thấy kim giây chạy nhanh sau đó lại chẳng có gì vì trong các điều kiện thiếu ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm trãi, khi để ở trong tối một thời gian dài cây kim giây sẽ dừng chạy để nhằm tiết kiệm năm lượng. Khi bạn đặt đồng hồ citizen eco drive ra ngoài tia sáng thì cây kim sẽ quay mau chóng đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng đồng hồ Citizen - Mua ngay

Cây kim giây chạy gián đoạn, đấy là tín hiệu báo pin thấp và cần được nạp năng lượng.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) chúng ta chỉ cần đặt phía dưới tia nắng mặt trời một lúc là món đồ này sẽ chạy bình thường như lúc trước. Thời gian nạp đầy độ 8 giờ.

Click here Blogim Pro WP Theme and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét