AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Thử đổi thay phong cách cùng các chiếc áo khoác bóng chày mới nhất

Trong các năm trở lại đây áo bóng chày đang là trang phục được không ít giới trẻ ưa chuộng nhờ mẫu mã tươi sáng, khỏe khoắn & khá ấn tượng. Nó được coi là một xu thế to lớn bao gồm cả nam & nữ ai ai cũng đều yêu thích dòng áo khoác ngoài ấy. Cái lạnh sắp đến gần, bạn đã tìm được 1 chiếc áo khoác cho bản thân chưa? Vì sao chẳng thử qua món đồ ấy nhỉ? Nó đang trở lại ngày một mạnh mẽ với “cơn gió” mới mẻ mang phong cách thời trang Xứ Hàn và được coi là món đồ nổi bật nhứt hiện nay.

Loại áo khoác này lấy cảm hứng từ các bộ quần áo đặc trưng của trò bóng chày nổi tiếng. Món đồ này thường được làm bằng chất vải nỉ hay là da, kiểu thụng cùng với 2 tông màu khác biệt ở phần thân và tay áo, ngoài ra có một vài điểm nhấn nhá bởi các đường sọc ở phần tay, cổ áo, túi áo. Hiện giờ, chiếc áo khoác bóng chày được đội ngũ thiết kế cách tân cho mới lạ, hợp với xì tai ăn mặc mới nhất chớ chẳng còn cổ điển giống trước đây nữa. Đa phần là dựa theo phong cách thời trang Korea với x-tyle thời trang & năng động.

ao bong chay
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Dạo trước, áo khoác bóng chày yame được làm từ loại vải nỉ mà thôi song lúc này đã được cải biến cùng với 1 số chất vải trẻ trung khác như dạ, da, jean,… Bên cạnh đó còn có sự cải đổi rất nhiều về sắc màu trở nên nhiều hơn, quy cách mix màu mới mẻ hơn tha hồ cho mọi người chọn lựa.

Bởi xì tai mà cái áo đó mang đến chính là style khỏe khoắn và nổi bật vì thế rất là hợp với một vài bạn yêu thể dục thể thao. Hiện giờ, các bạn nữ cũng có khả năng chọn lựa áo khoác bóng chày làm thời trang ưu ái của chính mình trong nhiều ngày giá buốt đang đến bởi vì kiểu dáng hoàn toàn được nâng cấp để các nàng cũng có khả năng ăn diện được trang phục vô cùng nổi bật ấy.

Tư vấn cho bạn một xì tai năng động phổ thông những khi mix phối gồm 1 chiếc quần denim, 1 mẫu áo thun và không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu có điều kiện, bạn hãy tìm thêm cho bản thân một số phụ kiện kèm theo thích hợp thí dụ như 1 cái nón snapback hoặc là chiếc vòng tay, dây đeo cổ,… Đảm bảo người nào cũng hâm mộ xtyle thời trang thời thượng của bạn. Nếu như mọi người chả ưa thích cung cách đấy? An tâm, các bạn cũng có thể thử phối hợp áo khoác bóng chày cùng với một mẫu váy xem sao, nhìn bạn sẽ thật duyên dáng thế nhưng lại thiệt ấn tượng.

ao bong chay

Mùa lạnh sắp về rồi, các bạn hãy nhanh chân lựa chọn cho chính mình 1 chiếc áo khoác bóng chày thích hợp nhe. Bạn cũng yên tâm, cùng với mẫu áo khoác này mọi người không chỉ có thể sử dụng vào mùa lạnh không thôi mà chúng còn có khả năng đi mưa, đi dưới nắng nữa đó. Hoặc là cả lúc ở văn phòng máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được coi là "vị cứu tinh" của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét