AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Decal dán tường điểm tô gian phòng của các bạn trong tích tắc

Sơn lại cả tấm tường đôi lúc làm cho các bạn có cảm giác ngán ngẩm bởi chi phí mình cần chi ra, nhưng chúng ta đang cần đổi mới cho cả gian phòng của mình… đã có một phương án lí tưởng cho các bạn đó chính là sử dụng decal dán tường, chỉ trong chốc lát cả căn phòng của các bạn sẽ trông cực kỳ ấn tượng và tươi mới mà kinh phí bỏ ra thì lại rất kinh tế!

Thế decal dán tường có điều gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời trang, phù hợp cùng với rất nhiều kiểu mốt mà bạn mong muốn đổi thay. Nếu thích xtyle giản đơn chúng ta hãy thử chọn lựa kiểu decal dán tường có gamme màu nhẹ nhàng với vài hình tiết ẩn giúp tăng nét phá cách cho cả gian phòng hoặc là nếu như gian phòng nhìn trông thanh tao và sang trọng hơn chúng ta hãy thử chọn lựa mẫu giấy dán mang hơi hướng truyền thống với gamme màu hoàng gia. Cũng như các loại sơn tường, giấy dán tường có thể mang tới ánh sáng, đánh tan không khí buồn bã cho căn nhà.

decal dan tuong
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng decal dán tường - Xem ngay!

Thứ 2: Decal dán tường cho bé có muôn vàn chủng loại riêng biệt để cho các bạn mặc sức chọn mua. 1 số mẫu còn mang vẻ ngoài đặc trưng của rất nhiều quốc gia nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản,… hay là style Tây phương sang trọng, thế nhưng đa phần những dạng decal thế này thường là mặt hàng nhập khẩu thế nên mức giá đắt hơn, dù vậy các dạng decal ấy có gamme màu cực kỳ sinh động & tuổi đời cao.

Thứ 3: Decal dán tường mức giá tiền rẻ hơn rất nhiều đối với việc bạn xài sơn hay là nhờ thợ đến vẽ tô toàn bộ vách tường. Chuyện này cũng có chưa hề tính tới việc các bạn ngồi dọn dẹp khi đã sơn quét. Để sơn phết toàn bộ ngôi nhà đôi khi chúng ta cần chi trả tới hơn 10.000.000 VNĐ nhưng thời gian dùng chỉ khoảng từ 2 – 3 là bạn phải sơn trở lại. Còn với giấy dán tường chúng ta chỉ cần tốn chừng 2 đến 3 triệu là đã có thể sử dụng được đến 4 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa tuỳ vào biện pháp giữ gìn của bạn.

Thứ tư: Decal dán tường linh hoạt thay đổi phong cách, nếu cần thay đổi bộ mặt căn phòng mình chỉ cần lột ra & dán tấm mới vào là hoàn tất, điều ấy khá là thuận lợi nếu bạn thích f5 tông màu gian phòng sao cho hòa hợp nội thất ở trong ngôi nhà. Mọi vấn đề sẽ được biến đổi chỉ trong 01 ngày trong khi phương pháp sơn tường thường thấy mất đến vài ngày.

decal dan tuong
Mua sắm loại sản phẩm về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường tiện dụng cho tất cả người trong nhà. Với trẻ con, các bạn có thể xài những kiểu giấy dán tường có hình ảnh dễ thương và màu sắc bắt mắt. Đối với gian phòng cha mẹ có thể sử dụng giấy dán decal nhẹ nhàng, hòa nhập phong thủy & đời sống riêng tư. Gian phòng của các người lớn hơn dùng decal dán tường phù hợp theo giới tính và lứa tuổi để thích hợp cùng với thói quen và cá tính của các thành viên. Và còn khá nhiều điều thú vị khác nữa, đang chờ chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét