AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thêm cuốn hút những lúc diện áo khoác nữ vải da

Với chị em bạn gái đồ đạc chừng như là thứ phải đổi mới liên tục mỗi ngày, nhất là mỗi khi những xu thế ăn bận mới nổi bật lên, chỉ có áo khoác là item bạn có thể dùng nó lâu dài hơn thẩy. Áo khoác nữ luôn là y phục mật thiết với phái nữ, dẫu là trong hoàn cảnh gì: tới công sở, đến trường hay là xuống phố nó đều giúp cho chúng ta trông thật thời trang, năng động, lại có thể giữ ấm và che chở làn da của bản thân mình.

Không quá mới lạ ấy vậy mà những thiết kế áo khoác nữ da vẫn có thể khẳng định vị trí của mình ở trong lòng các cô nàng khi nó liên tục là chọn lựa số một của rất nhiều cô gái phá cách. Chả những vậy, mà chất liệu da luôn luôn có sức mê hoặc riêng đối với mọi bạn gái, nhất là các bạn nữ trang nhã đang muốn đổi thay xtyle của mình. Áo khoác da, đôi lúc khiến cho bạn nữ cảm thấy nặng nề và thô cứng, việc này dẫn tới việc khó phối mix với nhiều áo quần khác nữa & khiến cho chị em ngại ngần. Để chúng ta có 1 suy nghĩ khác nữa đối với kiểu áo khoác nữ thế này, thì bài chia sẻ dưới đây sẽ chính là các khám phá mới mẻ về kiểu dáng của chúng.

ao khoac nu

Màu đen được xem là tone tuyệt hảo và an tâm hơn thẩy của dòng áo khoác nữ như này. Thế nhưng, tông màu đen thường đi cùng với một số cô gái mạnh mẽ, bụi bặm bởi chúng có chất vải dày & dáng áo cứng cáp, vì thế, tone màu nóng trầm sẽ khiến chúng ta nhìn trông thanh lịch & mô đen hơn hẵn. Với ba tông màu: đỏ bordo, vàng đất, nâu sẽ là gợi ý hợp lý cho chúng ta. Mix phối với một mẫu váy/đầm ôm bó nóng bỏng hay là một kiểu chân váy xòe điệu đà sẽ khiến chúng ta trông cực rực rỡ giữa tiết trời se lạnh.

Để mà xua đi ngoại hình đơn điệu, ngán ngẩm của áo khoác vải da, các nhà thiết kế đã đưa vào đấy 1 số hoa văn tỉ mỉ hoặc là đính lên trên chúng những chi tiết độc đáo. Như, để làm tăng thêm nét thời thượng cho kiểu dáng áo khoác nữ thế này họ đã dùng một số chất liệu rắn rỏi như là hợp kim, đá và nhựa. Đối với tone màu trầm tối như vậy, nếu như các item diện cùng có họa tiết thích mắt sẽ giúp áo khoác nữ giảm bớt vẻ nặng nề, cứng nhắc.

Ngoài ra, để tăng thêm nét cuốn hút và bắt mắt, họ còn đưa vào kiểu áo khoác nữ này các đóa hoa, động vật cách điệu phương tây hay các hình tiết galaxy đối với một số hình ảnh chân dung hết sức mới lạ. Và nếu chị em mình vẫn còn e dè với sự cứng ngắt của kiểu áo khoác nữ này thì có một mẹo dễ dàng để cho các bạn làm “mềm” chúng ra đó là hãy phối nó cùng một kiểu váy xòe vintage hoặc là những chiếc đầm maxi trang nhã,…

Còn nếu các bạn vẫn luôn yêu thích dáng vẻ sành điệu, táo bạo của áo khoác da thì bạn hãy mix phối nó với các chất liệu vải jean, vải denim để cho tôn lên dáng vẻ khỏe khoắn của chúng ta. Với 1 vài gợi ý lí thú cùng với mẫu áo khoác nữ đặc sắc này hy vọng rằng bạn có thể thoải mái hơn những lúc xuống phố thị.
Tag: Retail Berry Review start your free trial; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review click here to find more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét