AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Phối màu thời trang dành cho quý cô công sởCác sắc màu thời trang giúp cho bạn nữ công sở luôn thu hútKhởi đầu tuần mới cùng với những sắc màu thời trang nơi công sở

Với 1 số quý nàng công sở thời nay thì hằng ngày luôn luôn à một thách đố nhẹ trong chuyện chọn phối áo quần để không chỉ tự đổi mới chính bản thân mà nó còn cho mọi người xung quanh thấy được gout ăn bận thời trang chuyên nghiệp của bản thân mình. Và nếu như cách chọn đồ của các bạn vẫn chưa đủ có thể khiến cho đồng nghiệp phải thích mắt thì hãy thử f5 một tí về màu sắc chủ đạo trang phục của chính mình. Hãy để bốn màu sắc thời trang dưới đây giúp chị em mình luôn luôn nổi bật nhé!

Gợi cảm từ gamme tím.


Giả như mình đã từng tưởng tượng xì tai thời trang màu tím sẽ khiến các bạn trông già dạn hơn thì đây sẽ là lúc bạn hãy đổi mới quan điểm đấy của bản thân mình. Bằng 1 số gam màu tím phá cách như là xanh tím, tím đỏ các bạn sẽ thật sự biến thành cô gái chốn công sở cực kì cá tính và năng động. Những khi phối kết quần áo với gam màu này, chị em mình cũng phải thật là tinh ý vì màu tím rất là kén chọn quần áo. Nếu thấy quá đỗi rối rắm, thì hãy tìm tới 2 màu sắc trắng, đen một mẹo mix phối thông dụng tuy nhiên lại rất hữu hiệu.

thoi trang nu

Gam đỏ cho một buổi làm việc đầy năng lượng


Gamme đỏ vốn mang đầy năng lượng sẽ đem lại 1 sự phấn khởi cho ngày làm việc đầu tuần của chúng ta. Sự rực rõ của sắc màu đỏ sẽ làm không khí mùa lành được ấm cúng hơn. Nếu như vẫn còn thấy ngại ngần hãy tự tin f5 xtyle của bản thân mình với màu sắc quần áo thời trang như này & biết đâu bạn sẽ hóa thành tâm điểm chú ý của mọi người đấy.

Với gamme màu khỏe khoắn đầy tràn nhiệt lượng của chúng, tone đỏ chẳng những làm người bận chúng nhìn trông nổi trội hơn mà nó còn truyền bầu không khí đầy sôi động tới người xung quanh. Với một số chất vải đa dạng như là: vải nhung, giả da, linen, chiffon… các nhà thời trang khiến những kiểu đồ thời trang chốn công sở gam màu đỏ trở nên vô cùng thu hút và gợi cảm. Chính vì vậy, 1 tông màu đặc biệt như thế này không thể nào thiếu sót trong ngày làm việc thứ hai đầu tuần của bạn.

Lịch sự với 2 tông màu đen trắng


Trải qua bao mùa thời trang trắng đen vẫn là 2 gam màu không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt đối với những cô nàng nơi công sở nó vẫn luôn là sự chọn lựa số 1. Gam trắng thanh nhã, lịch thiệp chung hòa cùng sắc màu đen khỏe khoắn, bí ẩn. Vì vậy khi 02 tone màu này kết đôi cùng với nhau sẽ giúp cho bạn có 1 x-tyle thời trang công sở thanh lịch & thời thượng.

thoi trang nu

Kẻ caro vô cùng cá tính


Nếu như màu đỏ để bạn bắt đầu 1 ngày đầu tuần làm việc tràn đầy nhiệt huyết thì thời trang kẻ caro sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần để có thể giúp chị em mình trở thành quý nàng cực năng động. Nếu như các bạn thừa hưởng dáng người thon gọn, nhỏ nhắn thì các đường caro ngang sẽ làm chị em mình nhìn trông ưa nhìn hơn. Ngược lại, các cô gái “mập mạp” thì nên lánh xa lựa chọn những kiểu tiết kẻ ngang để chẳng làm cho chính mình trông tròn hơn.

Các bạn nên tham khảo các sản phẩm về đầm bầu honey ở web này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét