AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Bờ môi thêm phần hấp dẫn với son dưỡng môi đúng ý

Thoa son dưỡng môi là 1 trong các cách thức đơn giản hơn cả để giúp bạn có được một bờ môi hấp dẫn và tràn đầy nhựa sống. Song, việc lựa chọn son dưỡng môi phù hợp với từng làn da môi quả là điều không đơn giản. Nhưng mà các bạn đừng nên lo ngại, ngay bên dưới đây là một số kinh nghiệm hữu dụng để giúp mình tìm chọn được 01 thỏi son như ý.

Son dưỡng môi hay còn gọi là lipblam là 1 dạng son được chiết xuất từ chất bổ dưỡng có trong thiên nhiên: mật ong, shea butter, tinh dầu thơm & 1 số loại chất khác nữa như phèn, axit salicylic & vô số vitamins cần thiết dành cho da. 1 chuyện quan trọng chúng ta cũng phải quan tâm, da môi là một trong những vị trí khá là dễ bị tổn hại vì vậy bạn hãy nên dùng các sản phẩm có xuất xứ từ tự nhiên sẽ có lợi cho làn môi chẳng bị phản ứng từ hóa chất và thuốc bảo quản, chất tạo màu gây hại và mức tiền rẻ hơn nhiều mặt hàng công nghiệp.

son duong moi

Khi mà sử dụng son dưỡng môi nivea, bạn hãy ưu tiên các thỏi có thành phần chủ yếu từ dưỡng chất như ô liu, hạnh nhân. Các dưỡng chất này hoàn toàn hiệu quả cho môi, đôi môi bạn sẽ luôn luôn được giữ ẩm, khỏe mạnh & tươi tắn nhất. Hơn thế nữa những chất dinh dưỡng này cũng có thể xử lý chuyện rạn nứt môi khi nhiệt độ giảm xuống & mình sẽ chẳng còn lo ngại chuyện dị ứng bởi vì những thành phần có xuất xứ từ tự nhiên.

Dưỡng chất cây bạc hà và long não là một trong số những hoạt chất được những chuyên gia số một về son môi khuyên dùng. Những hoạt chất ấy được sử dụng đa dạng bên trong 1 số mỹ phẩm chăm sóc da và đặc biệt là son môi bởi vì nó sẽ giúp đôi môi cảm thấy tê tái, mát rượi. Tuy thế yếu điểm của hiệu ứng này là hoạt chất bạc hà & long não thường hình thành môi khô, chị em mình nên bôi một lớp mỏng son dưỡng môi để có thể cải thiện nhược điểm mà chúng để lại.

son duong moi

Son dưỡng môi không những có công dụng tạo màu cho đôi môi mà chúng còn có khả năng chống nắng hiệu quả nếu thành phần chính yếu là tinh dầu jojoba, dầu dừa. 1 làn môi thu hút cũng cần được phòng nắng, môi cũng giống như làn da vậy đó. Nếu như bạn lúc nào cũng sức kem chống nắng mỗi lần ra nắng để che chở vùng da thì bạn lại quên đôi môi mình. Đấy là lí do hiện giờ ngoài thị trường luôn có khá nhiều dạng son mỗi ứng dụng khả năng chống nắng. Tuy nhiên, phải nên cẩn thận khi dùng son dưỡng môi với các nhân tố che chắn dưới nắng. Một số bạn trẻ khá đỗi nhạy cảm với kem chống nắng & bờ môi họ rất có thể thành ra thô ráp và bong tróc bởi họ đang xài chúng. Vì vậy, khi mà bạn nhận biết bất kỳ triệu chứng gì lạ lẫm, thì phải ngưng xài son tức thì. Để chắc chắn mình nên thoa thử son dưỡng môi vào vài khu vực da nhạy cảm khi chuẩn bị chọn sắm

Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm xe đẩy cho bé tại me va be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét