AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cập nhật khuynh hướng áo tắm mùa hè 2015

Các Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến chơi biển với bạn bè thân & còn đang e ngại không biết sử dụng kiểu mẫu áo tắm nào để hiện đại nhất? Với những trào lưu đồ tắm được yêu chuộng nhất hè 2015 ngay dưới đây sẽ chính là những lời khuyên thú vị dành cho bạn.

Phối với quần cạp cao


Tươi trẻ, hiện đại nhưng không hề thiếu đi vẻ sexy, áo tắm phối hợp cùng với kiểu quần cạp cao sẽ chính là chọn lựa lý tưởng cho những quý nàng yêu mến kiểu mốt kín đáo mà vẫn có được vẻ sexy. Bằng 01 chiếc quần lưng cao chúng ta có khả năng tùy ý kết hợp chung với nhiều mẫu áo khác biệt, tạo nên các phong cách cực kì nổi bật. Truyền thống 1 chút các bạn hãy chọn cho mình sự đồng nhất về mảng màu hoặc chất liệu giữa quần và áo, còn nếu như ưa thích vẻ cá tính hơn nữa các bạn cứ thoải mái tìm tới sự đối lập của tone màu để tạo nên 1 xì tai mới lạ.

ao tam

Nhấn bèo nữ phái


Quả đúng là thiếu hụt nếu mà phớt lờ dạng áo tắm nữ dễ thương như này, gợi cảm & có nét đẹp nữ tính các chiếc bikini diềm bèo đang hóa thành xu thế của hè 2015. Dầu cho không mấy mới mẻ cơ mà áo tắm diềm bèo & xếp ly luôn chiếm giữ được sự quan tâm của phần lớn cô gái, do hình tiết này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn bắt mắt trên bộ trang phục tắm, bảo đảm bạn sẽ cảm thấy thích mê bởi vì kiểu bikini mĩ miều này.

Họa tiết bất cân đối


1 trong số các phong cách phá cách và độc đáo của xu thế áo tắm hè 2015, hoa văn tự do đem đến nét đẹp hết sức cá tính khi mà làm nên sự không tương đồng giữa quần & áo, sự tương phản của những gamme màu. Công thức phối kết độc lạ này đã tập trung được sự quan tâm của khá nhiều bạn gái & hẳn nhiên có cả các bạn gái đang mê đắm vì nó.

ao tam
Chúng Ta nên mua sắm nhiều sản phẩm về giày nam ở trang web bán hàng này

Nút thắt và dây thắt


Nữ tính và năng động các form áo tắm buộc dây đã tạo nên 01 vị trí vững vàng trong lòng các cô gái. Những sợi dây buộc mang lại sự êm ái trên vóc dáng khi chả có bất kì sự ràng buộc nào và nơi nút thắt được đặt ngay trên ngực hay là phần hông tạo nên điểm nhấn nhá tinh tế, đa số những cô nàng trẻ trung đều thích phong cách thế này bởi phần thắt nút giúp tăng thêm nét lôi cuốn.

Tinh tế cùng classic


Xtyle áo tắm retro này đã làm cho rất nhiều cô bạn phải thích thú với các chi tiết ngộ nghĩnh như chấm bi, sọc caro, black and white,… Khuynh hướng này trở thành làn sóng được yêu thích khi vận dụng cùng những mẫu mã áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu dáng 1 mảnh đặc biệt từ những thời gian trước được ưa chuộng khi ứng dụng cho mẫu bikini một mảnh. Các bạn có thể thay đổi style một tẹo cùng dáng vẻ hoài cổ & kín đáo từ những thập niên 60.

Mua bán nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng áo tắm - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét