AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo tắm tôn dáng để cho các cô gái vui thích đi biển

Có lẽ việc chọn lựa đồ tắm thường gây ra cho phái đẹp nhiều điều rối rắm nhất, khi nó hầu như khoe mọi điểm nóng bỏng ở trên thân hình của bạn, nếu như chọn sắm mẫu áo tắm chẳng được hợp lí ngoài chuyện khiến các bạn không thoải mái mà nó còn khiến cho mình thấy thiếu mất sự tự nhiên bởi mọi yếu điểm bên trên thân thể bị lộ ra rõ rệt.

Có vô vàn kiểu dáng áo tắm ngoài thị trường, vậy đâu sẽ là trang phục hoàn hảo nhất cho các bạn, giúp bạn che khuất được những khuyết điểm trên cơ thể các bạn mà nó còn có khả năng làm đẹp dáng. Những sẻ chia đơn giản bên dưới đây sẽ là câu trả lời cho mọi muộn phiền của mình.

Thân hình thể thao, săn chắc


Đối với dáng vẻ có 01 chút nam tính thế này thì khi tìm mua áo quần các bạn hãy nên quan tâm một số mẫu đồ bơi có kiểu dáng êm mềm & kiểu tiết nữ tính. Vòng hai chắn chắn của các bạn sẽ là điểm cuốn hút nhất trên thân hình do đó hãy giúp nổi bật chúng với các hoa văn trang trí ở vòng 2 & phần hông, phối trộn với các đường may xếp li, hoa văn li ti để có thể giảm bớt vẻ ngoài cứng ngắt của phần cơ thể trên của bạn.

ao tam

Body đồng hồ cát


Những đường cong của chúng ta chính là nơi cuốn hút sự để ý của người đối diện chính vì vậy bạn hãy tìm chọn x-tyle áo tắm có khả năng tôn thêm những đường cong quyến rũ đó. Dạng áo tắm với thiết kế dễ dàng, gam màu tao nhã & hoa văn bản nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp chưa toàn vẹn cho vóc dáng của các bạn. Hay là kiểu áo có dây đeo thắt lên cổ làm lộ bờ vai & nâng đỡ ngực.

Body quả lê


Dáng người này với đặc trưng chính là phần thân dưới khá là lớn do thế khi mua sắm áo tắm chúng ta cần che giấu nhược điểm này, những kiểu mẫu quần ngắn & quần trễ cạp ngang hông sẽ chọn lựa lý tưởng cho các bạn, không chỉ cải thiện vòng hông lớn mà còn nhìn trông rất thời thượng.

Thu hút sự để ý lên phía trên với kiểu quai dây buộc, hoặc là 1 số dạng họa tiết chuyên biệt như là sting bikini. Loại trừ các dạng đồ tắm tạo ra sự chú ý của người đối diện đến nửa thân dưới của mình.

Phần đùi và vòng ba to


Một khi chúng ta thừa hưởng vòng 3 quá lớn, thì hãy xóa sổ các loại chất liệu vải tông màu nổi bật & chi tiết bản to ở vòng hông để không gây ra sự để mắt của mọi người tới vòng 3 của các bạn. Để mà cảm thấy êm ắng, các bộ áo tắm có kiểu mẫu đường xẻ cá tính ở phần thân trên sẽ điều hướng tất cả sự quan tâm dồn vào đấy thay cho phần đùi & mông phía dưới.

ao tam

Khách hàng nên sắm nhiều sản phẩm về áo sơ mi nam ở trang bán hàng này

Bạn nữ có chiếc hông nhỏ


Bạn tránh chọn dùng cho cơ thể mình các mẫu áo tắm giản đơn (cả 1 mảnh hoặc là 2 mảnh) mà thế chỗ vào đấy, là những mẫu quần có diềm bèo nhún, nơ cột ở hai bên hông hay một chiếc quần bơi theo kiểu dạng chân váy sẽ có thể làm vòng mông của bạn nở nang hơn.

Chọn lựa các mặt hàng về áo tắm: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=296942

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét