AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những lợi ích khi mẹ và bé cùng chơi

Đối với những bậc phụ huynh, việc nâng đỡ giúp trẻ tăng trưởng tối đa về thể chất lẫn trí tuệ luôn là những mối lo hàng đầu. Sẽ thật vui khi nhìn thấy bé cưng càng ngày càng khôn lớn, sáng dạ, lanh lợi. Điều ấy phụ thuộc không ít vô chính các bậc phụ huynh, nhất là mối quan hệ giữa mẹ và bé.

Các mẹ luôn là người coi sóc các bé nhiều nhất, gắn bó với bé nhà mình nhiều nhất vì thế họ có lẽ là người ảnh hưởng đến sự lớn khôn của bé. Do đó, bạn cần để ý một vài vấn đề phía dưới nhe!
me va be

Để các con phát triển trí óc (IQ)


Âm nhạc chính là thứ có ảnh hưởng to lớn đến khả năng phát triển trí óc của bé cưng. Có thể để cho các bé nghe âm nhạc, nếu như có khả năng hãy để bé cưng tiếp xúc với nhiều bộ nhạc cụ dầu cho chuyện này có thể làm cho bạn phải chịu đựng một số áp lực khi bé yêu không ngừng tạo thành các âm thanh ầm ĩ, ức chế. Mẹ và bé có thể chơi cùng nhau, điều ấy có khả năng khiến cho mối quan hệ của mẹ và bé ngày một mật thiết hơn nữa.

Chuyện trò nhiều hơn với bé cưng: Đối với các bé, cho dù tiếng nói không tốt nhưng bé có thể biết được các vấn đề mà cha mẹ muốn san sẻ. Nếu mà có thời gian, mẹ và bé nên cùng trò chuyện, các mẹ kể cho các bé một số truyện kể vui, chuyện cổ, đời sống đời thường & cả một số tư duy của mình về những hành động của con.

Hãy để cho trẻ tự do quan sát mọi thứ xung quanh 1 cách tự do, thoải mái. Mẹ và bé có thể thử cùng khám phá, lúc trẻ học hỏi, có nhiều thắc mắc sẽ được đặt ra và bạn cần phải giúp các bé trả lời các câu hỏi đấy nhe.

Giúp trẻ phát triển đầy đủ cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé hãy cùng đóng vai vào 1 câu chuyện thần tiên hay một số kịch bản chỉ riêng mẹ và bé thôi. Việc ấy giúp cho con hoàn thiện về các cảm xúc căn bản, 1 số suy nghĩ không giống nhau về nhiều thứ. Giả thử như bạn có thể dễ dàng dùng một số thú bông để miêu tả một truyện kể về tình bạn,…

me va be
Mua bán các mặt hàng về xe đẩy cho bé trên Sendo

Nên để bé cưng tập chơi với nhiều bạn bè cùng độ tuổi & tập trẻ sự chia sẻ nhờ việc vui chơi chung đồ chơi của bản thân cùng những người bạn cũng như là khuyến khích bé yêu trò chuyện nhiều hơn nữa. Cần liên tục khen ngợi các con.

Mẹ hãy tập cho bé tự do làm mọi thứ như tự mặc quần áo, xếp trang phục, đánh răng rửa mặt,… Nhờ cách ấy, con sẽ thấy tự tin bởi bản thân mình cũng “giỏi quá” đó chứ, & giảm sự nhút nhát ở bé. Sau đó, con cũng chẳng ngần ngại những khi bộc lộ các cảm xúc của bản thân mình.

Bất kể bé yêu làm điều gì, mẹ và bé hãy cùng giải quyết mọi thứ nhe. Vì bé nhà mình, mọi người hãy chịu khó hết sức để con yêu của bạn ngày một khôn lớn!

Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về mẹ và bé: http://free.edu.vn/showthread.php?235558-C%C3%A1c-%C4%91i%E1%BB%81u-b%E1%BB%95-%C3%ADch-n%E1%BA%BFu-m%E1%BA%B9-v%C3%A0-b%C3%A9-c%C3%B9ng-ch%C6%A1i&p=339200#post339200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét