AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam thích hợp vóc dáng cho mày râu thêm phần cuốn hút

Nếu hỏi các bạn nam, trang phục mà họ thường xuyên sử dụng nhất mỗi ngày là gì thì tin chắc đa số cùng đáp án là áo phông, lí do này dễ hiểu bởi chúng tiện dụng, trẻ trung và khá là dễ phối mix trang phục. Áo thun nam khá là đa dạng về tone màu & form dáng sẽ có thể đáp ứng tất thảy x-tyle của phái mạnh, từ giản dị đến phá cách. Vậy thì, bằng cách nào để chọn sắm cho chính mình một chiếc áo phông hợp lí?

Áo thun nam mặc dầu muôn vàn, nhưng để có thể chọn bận được 01 chiếc áo hợp lí với mình thì chưa chắc bạn nam nào cũng hiểu rõ. Để ăn mặc bắt mắt ngoài chuyện mặc vừa mà còn phải thích hợp cùng với dáng vóc của mình.

Dáng gầy


Về gamme, chúng ta hãy nên ưu tiên tìm mua cho mình 1 vài kiểu mẫu áo thun nam có màu sắc tươi một tí ví dụ như xanh cobalt, đỏ cam, kem,… và giảm thiểu những màu sắc đậm để khiến body mình nhìn trông đều đặn nhiều hơn. Còn nếu chuộng 01 kiểu áo có họa tiết li ti hoặc là sọc dọc thì bạn hãy đổi thay suy nghĩ tức thì đi nha do nó sẽ có thể làm bạn trông gầy gò hơn trước, các chi tiết bản to như là ca rô, sọc kẻ ngang tưởng chừng như thô kệch vậy mà chúng lại cực kỳ hiệu quả cho dáng dấp của bạn đấy.

ao thun nam

Ngoài ra, chúng ta cũng đừng chọn mua một số dạng chất liệu vải quá đỗi mỏng, một số chất vải dày như là cót-tông, sợi len sẽ giúp cho bạn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 sự lựa chọn lí tưởng với chúng ta đấy.

Dáng dấp mập béo


Cách thức mua sắm áo thun nam dành cho 1 số chàng trai có cơ thể tròn béo thì đổi ngược lại đối với những điều phía trên. Những kiểu áo tông màu sẫm sẽ có thể khiến cơ thể chúng ta nhìn trông ốm hơn. Điều này không có nghĩa là mình phải "goodbye" phối những tone màu xanh coban hoặc là đỏ ở trên, chỉ là bạn phải ưu tiên tông đậm hơn 1 chút như tím than, hoặc đỏ đô làm ổn. Dạng áo có chi tiết kẻ sọc dọc hay caro nhỏ sẽ có thể che đi bớt những chỗ thân hình béo mập của bạn.

Khi mà có vóc dáng mập chúng ta đừng nên chọn các dạng áo thun nam có cổ quá đỗi ôm sát do nó sẽ làm lộ rõ những điểm yếu cơ thể của mình, cũng đừng nên sử dụng loại áo quá bự nó sẽ làm bạn trông nặng nề hơn hẳn. Hãy nên tìm chọn mẫu áo vừa vặn cùng với form người của mình để giúp cho mày râu mình luôn luôn dễ chịu.

ao thun nam
Xem ngay nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng ao khoac nam dep

Vóc dáng cân đối


Một phom người "chuẩn" quả là điều ước muốn của những anh bạn, nếu như có thể sở hữu được dáng người này bạn có thể ăn mặc được những dạng áo bạn ưa thích. Chỉ đơn thuần lưu ý 1 chút đến gam màu là các bạn đã có được một chiếc áo thun nam tuyệt vời.

Một mẫu áo vừa vặn cùng với cơ thể mix tinh tế với quần jean cá tính hoặc một kiểu quần short năng động là chúng ta đã tạo nên diện mạo hấp dẫn cho mình! Hơn thế nữa, mày râu mình vẫn có thể sử dụng một số kiểu áo khác như là áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe dáng vóc cực chuẩn của mình.

Bạn có thể mua sắm những sản phẩm Áo len nam và áo thun nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét