AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ cổ tròn thiên hướng của mùa hè năm nay

Không khí oi ả của mùa hạ là thời gian tuyệt vời để cho phái nữ ăn mặc những chiếc áo thun điệu đàng xuống phố xá. Sắp tới, những mẫu áo thun nữ cổ tròn dường như được nhiều cô nàng quan tâm nhiều hơn cả bởi vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng và khả năng mix phối cùng với các quần áo khác. Diện mạo phá cách & kiểu dáng tươi mới từ những kiểu áo thun nữ sẽ khiến các bạn hóa thành quý cô đầy lôi cuốn.

1 số màu sắc cổ điển như trắng, màu đen, be lại tiếp tục được yêu thích ở trong hè 2015. Giản đơn, thời thượng & không khi nào bị lỗi mốt là việc bạn hoàn toàn yên tâm khi tìm chọn cho bản thân mình 01 kiểu áo thun nữ sắc màu nói trên. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể sử dụng nó ở trong bất kì trường hợp gì mà lại chẳng cần phân vân. Bạn có thể phối áo thun nữ dài tay màu trắng tao nhã cùng 1 đôi giày đế bệt cho các dịp ra phố nắng nhẹ hay là đổi chổ lại áo phông màu sắc & quần trắng, chúng vẫn luôn duyên dáng & tao nhã. Hãy có được cho chính mình ít nhất 02 tone màu phía trên các bạn nhé để tùy biến trong tất cả trường hợp.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hè 2015 cũng được lưu ý tới cách thức, màu sắc & form dáng đơn giản, mang tới chị em phụ nữ nét đẹp duyên dáng, tao nhã mà vẫn luôn luôn hợp mốt. Nếu mình là một cô gái tinh ý thì vẫn có thể tự tin sử dụng lại 1 số mẫu áo thun cũ ở mùa trước để hòa cùng xu hướng ở trong năm nay. Thế nhưng, chúng ta nên tiết giảm 1 số mẫu áo thun nữ kiểu quá nhiều màu sắc, điều ấy có thể làm người khác cảm thấy loạn mắt, nên dùng nhiều nhất từ 2 tới 3 gam màu bên trên kiểu áo vừa bắt mắt, vừa dễ dàng phối mix ăn ý với những y phục khác nữa để tạo ra 01 set áo quần tuyệt vời.

Áo thun rất dễ mix đồ nên sẽ không quá khó để chúng ta có thể tìm chọn được áo quần hợp lý. Những chiếc quần jeans skinny sở hữu chất vải co dãn và ôm vào chân luôn luôn là sự chọn lựa lý tưởng dành cho các cô gái thừa hưởng đôi chân thon gọn. Hay Là 1 kiểu mẫu chân váy ngang gối duyên dáng kết hợp cùng với áo thun nữ cũng đem đến cho chúng ta một xì tai thật là cá tính & năng động. Còn nếu như ưa chuộng sự trang nhã, sang trọng chúng ta hãy chọn cho bản thân mình một kiểu đầm maxi lôi cuốn. Hoặc là 01 chiếc quần short cho 01 buổi chiều tàn ra phố êm ả.

ao thun nu

Chúng Ta có thể mua sắm nhiều sản phẩm về giày nam ở website sendo.vn

Bí quyết sau cuối để giúp cho bạn gái mình phát huy nét đẹp của các chiếc áo thun nữ đó là phụ kiện kèm theo. Một số item thời trang be bé ấy dường như chẳng là cái gì ấy vậy mà lại có thể tạo ra ánh nhìn thu hút cho chúng ta đấy, bởi nó được xem là điểm nhấn nhá ấn tượng ở trên set áo quần của bạn. Yếu tố thú vị ở chiếc áo thun nữ cổ tròn chính là chúng không cổ chính vì thế việc phối mix bằng một chiếc vòng đeo chunky choker điệu đàng hoặc 1 chiếc lắc tay làm set đồ bạn trông cực sống động.

Tham khảo loại sản phẩm về áo thun nữ: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6134&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6976

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét