AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chăm sóc bờ môi thật chuẩn cùng thanh son tint

Son tint 1 kiểu loại son ở thể lỏng với đa dạng tone màu độc đáo, rất tiện dụng cho việc trang điểm của bạn nữ. Nó dễ dàng tạo nên rất nhiều màu sắc nổi trội cho chiếc môi với một lượng ít, do vậy các bạn sẽ chẳng còn sợ làn môi bị cộm hoặc lởm chởm nữa. Nếu như mình là một người yêu chuộng sử dụng dòng son này thì các thông tin bên dưới đây sẽ rất là cần thiết cho chúng ta đấy.

Cách thử son tint


Chị em mình vẫn chớ nên thử son tức thì lên môi, trước nhất là về vấn đề vệ sinh & nguy hiểm hơn, đôi môi mình sẽ có thể bị nhạy cảm đối với 1 số thành phần trên chiếc son lạ. Để bảo đảm hãy thoa thử son môi lên trên đầu ngón trỏ do sắc da phía trên đấy có màu sắc hồng hào gần như hao hao như màu sắc làn da đôi môi, sẽ cho ra hiệu quả chính xác hơn.

Cần để ý rằng một số gamme màu son tony tint đỏ thẫm, xanh tím là những nguyên do khiến cho mình cảm giác già hơn nhiều, thậm chí nó làm cho đôi môi trông rất là đáng sợ. Hãy phối gam đỏ sáng, hồng cánh sen hoặc cam nhạt nếu như chị em mình thích có được khuôn mặt tươi tắn cá tính & xinh đẹp hơn hẳn.

son tint


Cách chọn sắm son tint chất lượng


Điều kiện trước nhất khi mà chọn mua son tint nói riêng và mỹ phẩm khác nói chung đó là hạn dùng, bên cạnh đó chúng ta cũng có thể thực hiện 1 mẹo nhỏ sau đây để thử lượng chì chứa trong son: đầu tiên sơn một lớp mỏng son lên bàn tay, sau đấy dùng trang sức bằng vàng tây (như nhẫn, vòng đeo cổ tay…) chà xát liên tục trên lớp son đó. Nếu như chất son không hề bị thay đổi màu sắc hoặc là nó chỉ chuyển sang hơi hơi tối một xíu thì cho thấy rằng mức độ chất chì trong son môi ở mức vừa phải, tạm đồng ý được. Nhưng mà giả thử màu son chuyển liền sang màu tối, đen có nghĩ là hàm lượng chì rất cao, sử dụng dài lâu sẽ có thể khiến đôi môi các bạn thâm, tối màu hoặc thậm chí tổn hại đến sức khỏe cơ thể.

Bên cạnh đó, son môi chất lượng bảo đảm là những lần tô lên trên làn môi vẫn lưu giữ sắc màu lúc đầu, có mùi thơm nhè nhẹ, cho ta cảm giác mềm & bóng mượt trên bờ môi. Chuyện son tint đang còn thời gian sử dụng thế nhưng lại xảy ra vấn đề bám nước (xuất hiện 1 số hạt nước nhỏ li ti trên bề mặt son) thì cho thấy rằng nó có thể đã bị oxi hóa hoặc cất giữ bên trong nơi nhiều ẩm, đừng vội chọn lựa xài bởi chất lượng sản phẩm thấp.

son tint

Những khi chọn dùng son tint, cần phải để ý thông số SPF của chiếc son, hãy nên mua sắm những mẫu son môi có thông số ngăn nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, để che chở đôi môi của các bạn trước các tác hại của tia cực tím. 1 cây son bạn nên sử dụng độ chừng nửa năm, dẫu cho đang còn dùng được.

Bí quyết giúp son tint luôn rực rỡ


Sử dụng giấy thấm nước, trong lúc thoa son tint, dùng giấy thấm nước đặt lên & bậm môi lại, điều đấy giúp lấy sạch đi hàm lượng son còn dư trên môi vừa định hình son, giúp lưu giữ son lâu bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét