AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Lựa mua nón nam thật là xì tai dành tặng bạn trai

Mọi người đã biết được cách chọn lựa nón nam thật hợp để làm quà tặng cho phái mạnh hay chưa? Tại vì nó là 1 trong những item dễ dàng mang lại một phong cách cực kỳ nổi bật & thời thượng vì thế mọi người phải chọn lựa sao cho phù hợp với "gu" và cá tính ăn bận của chàng.

Chọn lựa mũ dựa theo mùa


Đây chính là một trong những điều quan yếu nên xem xét trước lúc lựa chọn nón nam giành cho anh. Mọi người phải tính toán xem coi bây giờ kiểu mũ nào đương được ham chuộng, dạng mũ gì phù hợp với thời tiết lúc này. Điển hình như nhiều loại nón làm bằng len hoặc kiểu phủ tai hợp với mùa lạnh, nó sẽ giúp cho phái mạnh giữ ấm được phần đầu. Và còn 1 vài loại nón cói hoặc là lưỡi chai thì hợp với thời tiết nóng bức. Tìm mua nón theo mùa chính là sự lựa chọn hợp lý để mua được một món quà tặng vừa bắt mắt vừa thiết thực.

non nam

Phù hợp với kích thước của đầu


Phải lựa chọn những kiểu nón nam đúng với kích thước. Không chọn lựa những chiếc nón quá chật sẽ làm người mang thấy rất gò bó & nực nội còn những chiếc nón rộng quá lại không khiến cho các bạn trai thoải mái “bay nhảy” & lúc nào cũng ngơm ngớp lo lắng cái mũ bị rơi bất kì khi nào. Nếu mà mọi người chẳng giỏi giang về chuyện ước chừng số đo phần đầu của chàng thì có thể chọn một số loại nón nam có chức năng thay đổi size bằng phec mơ tuya hay là dây dán.

Lựa chọn theo mẫu tóc


Khi chọn lựa một loại mũ thời trang nam, hãy cân nhắc xem coi chúng có thích hợp với kiểu tóc của chàng hay không nghe. 1 mẫu nón nam rộng dĩ nhiên là sẽ tương xứng với các anh chàng có kiểu tóc lù xù, còn ngược lại 1 số bạn trai thưa tóc thì nhỏ là hợp. Những dạng nón bình thường sẽ che lấp tóc của chàng, chúng ta không được chọn các kiểu mũ ấy. Cần chọn lựa cho thích hợp với đầu tóc của bạn trai nhứt, lúc đội chả che toàn bộ mái tóc của anh chàng.

Sắc màu


Các bạn cần phải khảo sát ý kiến của bạn trai trước lúc chọn lựa 1 loại nón nam nào đấy. Nếu mà chàng ưa chuộng vẻ ngoài nhiều màu sắc thì cái nón cũng cần có tone màu hợp với xì tai ấy. Một bộ đồ đầy sắc màu sẽ tương xứng với chiếc nón cũng đầy sắc màu hơn là 1 chiếc nón đen thùi lùi nhạt nhẽo. Còn với nhiều anh chàng lạnh lùng thông thường chỉ ưa thích 2 tone màu là trắng hoặc đen thì lúc đấy các bạn không khó chọn lựa. Chỉ cần một chiếc nón nam màu trắng hay đen hoặc là pha lẫn 2 tone màu đó đều ok.

non nam

Tự tay tô điểm nón nam


Là quà tặng thì cần phải "lạ". Đấy chính là lời khuyên chân thành. Mọi người nên trang trí chiếc mũ bằng việc vẽ lên các hoa văn, chữ viết bắt mắt hay khâu thêm nhiều phụ kiện kim loại. Đảm bảo các chàng trai sẽ phải “khóc thét” vì sung sướng trước món đồ của các bạn.

Các bạn nên lựa chọn nhiều sản phẩm xe đẩy cho bé tại shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét